my assignment!

100 CHARACTERISTICS OF MY FUTURE BF!

  1. singkit
  2. ilong ni enchong
  3. labi ni coco martin
  4. mata ni sam milby
  5. kutis ni piolo pascual
  6. tangkad ni gaspar
  7. IQ ni YOU (wala lang)lolz
  8. kasing lambing ni 10yrs (pandagdag lang) lolz
  9. maganda ang boses
  10. magaling pumorma
  11. masarap kausap
  12. adik sakin!
  13. thoughtful
  14. romantic
  15. understanding
  16. patience
  17. my sense of humor
  18. marunong maki join di lang sa akin, pati sa mga kaibigan at family ko
  19. may time sa akin
  20. caring
  21. marunong sakyan ang mood ko
  22. hindi ako pagnunuhatan ng kamay
  23. Maabilidad
  24. makulit in a sense na nag lalambing
  25. Di masyadong relihoyoso pero may takot kay God
  26. Masipag
  27. May paninindigan
  28. Matyaga
  29. May kumpyansa (tiwala) sa sarili
  30. Responsible
  31. Malinis
  32. A person I can depend on
  33. A friend of mine
  34. A person u can understand & accept who I am
  35. One woman  man
  36. Family Oriented
  37. Sensitive to the needs of others
  38. Open minded
  39. iniintindi yung mga bagay na pagkakaiba namin
  40. iginagalang ako at yung mga taong nakapaligid sakin.
  41. nirerespeto yung mga kagustuhan ko
  42. kapag alam nyang mali sya, nag sosorry sya
  43. hindi sya mahigpit na tao,kumbaga nasa lugar sya kung magalit man sya
  44. alam nya kung paano ako papasayahin
  45. may tiwala sya sa akin
  46. kaya akong patawanin pag sad ako
  47. kayang tanggapin ang mga nega traits ko
  48. hindi bato
  49. marunong magselos
  50. pinaramdam nya palagi na nasa tabi ko sya kahit malayo sya
  51. lahat ng kaya nyang ibigay binibigay nya
  52. hindi nya ako pinipilit sa bagay na ayoko
  53. magaling sa pag dedesisyon
  54. kahit hindi sya gwapo, gwapo ang kalooban nya
  55. napapatawa nya ako kahit inis na ako sa kanya
  56. very protective
  57. mabait
  58. totoong tao
  59. hindi suplado
  60. caring
  61. galante
  62. masarap humalik
  63. maporma
  64. laging mabango
  65. laging humahawak sa kamay ko
  66. laging nkayakap sakin
  67. hindi seloso
  68. magaling magluto
  69. walang bisyo
  70. maganda ang kuko sa kamay at paa
  71. hindi bobo or ignorante
  72. magalang sa family ko
  73. lage ako patatawanin
  74. magaling mag drive
  75. lalaking kayang ipaglaban ang pag-ibig niya
  76. kyang ipagpalit ang lahat para sakin
  77. hindi greedy sa pera
  78. my oras sakin kahit bz sya
  79. kaya akong kontrolin
  80. my pangarap sa buhay
  81. karinyoso
  82. gentleman
  83. gustong gusto na kasama ako
  84. kayang bitbitin ang shoulder bag ko
  85. bubuhatin ako pag pagod ako
  86. binibigyan ng importance ang anniv namin
  87. magiging mabuting ama
  88. di mapanghusga
  89. kinakantahan ako
  90. di plastik-pag galit galit
  91. di possessive
  92. di arrogante
  93. kind pero wag naman uber dswd mode
  94. hindi boring kasama
  95. laging game sa lahat
  96. hindi maarte sa bagay bagay
  97. hindi nagmumura
  98. iniisip ang nararamdaman ko kaysa sa ibang tao
  99. interesado makita ang loob  ko (puso at utak)
  100. ako ang buhay nya!

ps.

sensya na kung medyo bangang lang
sakit na mata ko eh!

wag na magtampo!
ayan na pinuga ko na
ng bongga!! halabshu!

150 thoughts on “my assignment!

  1. Eto pa lang koment ko…hayyyss stop muna hinihingal ako sa pagbsa..YAn Marvzzz now i know kung gano ka tlga ka labs ni Sisssss..hahaha! Congrtas sis natapos din..cge first honor ka sa graduation…loveu

  2. Oo nga sis tama yung koment ni Beeftapa 49 at 67..parang nawindang ako dun ah…d kya magrambol ang ugali nyan at malito. hahaha…

    • waaa sis, ibig kong sbhn hnd uber seloso pero marunong nman magselos! hnd ung parang bato lang! kainis kya yung gnun! lolz.

      antok lng uber kya hnd naayos! ahahha

  3. mare naguluhan yata ako sa 49 at 67 mo.ano ba talaga?halatang bangag ka nga.hehehe.pero congrats kasi natapos mo din.^_^

  4. Ang daming qualifications ahahahaha biruin mo 100 :-)Madalas din akong natatanong kung anong gusto ko sa isang lalake simple lng lagi sagot ko ” basta mahal ako at mahal ko nagmamahalan kami ok na ko don kc once na nagmamahalan kayo papasok na ang ibang qualities na ang pwedeng gumawa ay walang iba kundi ang isang nagmamahal :-)

  5. naks. ito pala ang assignment. inabot hanggang 100. aba eh talaga nga namang mahirap yan. wooo!

    may nagawa na rin akong ganito eh kaso hanggang 15 ata o yung o 20 lang. hakhak.

  6. Apo, yung #62 lang yung natandaan ko sa lahat ng yan,, bwahaha!!..

    may hinahanap pa akong tikas sa listahan katulad ng nakita ko sa Lolo mo pero wala!!

  7. ter aray kutis ni papa piolo na crush ko hahaa,,ayos ah hee,,,
    dont worry ter darating din yan c bf mo ayeeiii eehehe..pakilala mo kami ha hehe//mwahhh

  8. wahahahaha. ang galing ko talga umarte mahlabs noh? efective ..kaya lang madaming mali..ahehehe…kahit ano na na noh basta umabot lang ng 1oo..ahahaha. cg n nga pahug na.. para sayo yan..kung inagisipan mo talga yan..darating sayo yang taong yan..:D ..maniwala k lng…

    pahug na….pwede?

      • kht babae wala din nman! pero malay mo meron lo… ;)

        eto lo adik pa rin! ahahha..
        sumakit ulo ko nung gnwa ko to! at lalong sasakit ang ulo ko sa pinggwa mo! peo dhl labz kta ggwin ko ;)

        @LEE- waaaa ilusyunado lang tlga ang apo nyo. xenxa nman! ;)

      • Ang daming hinahanap eh kahit ako sa mga inilagay mo diyan, walang present sa akin, nyemas na buhay yan.

        Tingnan mo, ipinagpalit na ako ni Lola mo sa may ari ng nailcutter.

      • marunong din magselos minsan yang si lolo mo.. kaya siguro bumawi dun sa kahawak kamay nya sa bahay nya!!.. susme..kala nya selos ako?? pasabugin ko bahay nyan eh!!

      • Kita mo na. Lasing lang ako non irog, akala ko ikaw yong kahawak kamay ko sa dalampasigan, aba eh si kumare pala ‘yon. Forgive me please.

  9. Naks! Drama nmn ni Mravzzz whahahaha! naku kung yan ang hihintayin ni Siss Marvzz baka makunat na yan d pa nya nakukumpleto hahaha! mwhah! Sis loveu…

    • ahahha. putek! natawa ako dun! ahaa
      sori nman banggag na ako! pas 3am na kc ng sinulat ko to! ahhha

      at wlang pumansin tlga maliban sayo! ahahha

  10. ako nga din may mga terms akong hindi maisalin sa wikang Filipino. pero kakayanin at susubukin hindi dahil kay kuya kulisap dahil sa pagmamahal natin sa Bayan!

    Apir! Para sa Bayan!

  11. bigyan mo muna kami ng 100 reasons kung bakit kailangan namin mag assemble ng future BF mo na may ganyang karakteristiks hahaha!

    kumbaga kase,custom made yung ganyan.pag may 100 reason ka na…sisimulan ko na ang research sa mga genes at DNA para makapag produce ng ganyang lalake.hakhakhak!

  12. haba naman! hehehe

    well good luck sana ay hindi ka umabot ng 100 years old bago mo nakita yang lalaking makaka-tsek sa lahat ng enumeration mo.

    pero sige hindi ko babasagin ang bangag mode mo (kung hindi pa talaga, hehehe). more power!

  13. naku kung ako siguro to, lagpas pa sa 100 hehe

    ideal guy naman yun e kaya ok lang yan, pero puso pa rin ang masusunod… pag nakita mo na… wag mo ng pakawalan… =)

  14. hahaha ibang level ang requirements mo… gudluck iha parang di pa pinapanganak yang hinahanap mo :lol: kailangan ba lahat meron nyan? naku mahihrapan ka nyan… *wink*

  15. paulit-ulit naman yung qualifications mo eh… iniba lang yung mga phrase. LOL

    masyadong perfect… ahaha! pero, tama yan may list ka. ano ba dapat? 95 over 100? Magandang Umaga Dee-Dee!!!

    • waaaa.atlist alam ko n binasa mo tlga! kc napansin mo ahahaha.. my storya sa likod nyan kya halos pareho pareho lang! ahhahah.. lika bulong ko sayo ano! ahahhah

      nope,kht 1 over 100 solve na ako :)

      • 1 / 100

        hehe… so dapat pa rin makuha nung guy yung natatanging UNO, este yung last number pala.

        Sshhh… bulong mo na sa akin. Ayan anlaki-laki na ng tenga ko… LOL

      • ung pang 100 lang ang makuha, the rest of 1-99 will follow nah for sure! nyahahaha..

        daga? at malaki ang tenga! ahahahha.lolz

        ang aga mo yata ah zzzzz(nag-iicp p dn ng ttwag sayo)lolz

      • hehe… lam mo ba nung 2nd year high school. binansagan akong Doding Daga… until now. Dodi pa rin an tawag sa akin ng mga former classmates ko. Hehe… Wala lang. Share ko lang. ;)

      • ahaa. sbi mo kc ung tipong pag narinig at nkita ko eh ikaw ang maaalala ko.. oh ayan nag iisa lang xgurong my name na gnyn “dhodiey” ahahha. ano likey mo ba? eheheh

  16. ang dami naman ng qualifications. i don’t think this guy exists. hehehe.

    dalawa lang hanap ko: (1) mahal ako at (2) mahal ko. =)

  17. haha, natuwa naman ako rito… hmmn, hindi naman masyadong mataas, ayos lang. natuwa lang ako sa inclusion noong kayang bitbitin ang shoulder bag ko (parang mga bf na sumusundo sa salesladies sa sm, haha). ahihi, di ako istrikto sa gano’n. if i’ll rephrase it, paminsan-minsan, willing syang magmukhang tanga para sa ‘kin. pwede? ;) hello, kaydee!

    • gustong gus2 ko ung bf ko bitbit ang bag ko, feeling ko mahal n mhal ko. bwaaaahhhhh… salamat at nkarating ka dito. ang layo ha! hahaha

      hello (insert name) :D

      • ahaha naman. ;) alam mo, isinumbong na ‘yan kay Bonggang-Bonggang Bongbong – mga boyfriend na nagbibitbit ng shoulder bag ng GF, haha. ^^ sabagay, kung dyan ka masaya at naa-assure na lab ka e, di gow! :)

        madali lang namang pumunta rito, digital age na raw, ahaha. btw, kailangan ko pang mag-backread rito para maintindihan ko ang kwento at lugar ni mine. ;) siyanga pala, may kapareho ang kubo mo sa itaas, wallpaper din siya ng isang blogger from Bicol. akala ko rati, ikaw ‘yon?..

        ate san ang tawag sa ‘kin ng maraming bloggers pala. ^^ regards!

      • haha. bubble gang ba yan? ehehe. pro madalas nkakatamad nlng kc magbitbit ng bag :D

        hnd mo ata mbbsa dito un, kc d ko nmn sya msyadong nadetalye s mga blog ko :D parang ang dami mong time s opis pra mag back read ah hahaha..

        cge ate san :D (e pano pag mas mtnda ako sau? ate p dn?)

  18. bubble gang nga. basta, isinumbong na yan at inaksyunan ni Bongbong na bongga. ^^

    ah, parang nakabasa na ako, e. nasalubong lang naman. baka sa comments… four reasons – di ako nag-e-FB, bihirang manood ng TV, medyo speed reader na ako and lastly, after so many years, kaya ko nang maglaks-loob ng simultaneous windows na bukas (sobrang di ko kaya dati, haha). may hirit pa, this is my most unproductive summer, puro pagpapanggap lang, hihi. ^^

    mas matanda ako sa ‘yo, pramis. ;)

    • katuwa at talgang naalal mo p un. haha. fan k ata ng bubble gang :)

      hmmm. napaisip ako ah. sayang d k nag ffb. dun mo nllman gus2 mong mlaman hehehe.. bkt mo nsb n puro pagpapanggap? cge ate :D

      • hello, fun nga ako ng bubble gang pero di ako nakakanood in the last few months na ata… :c

        nababanggit mo lagi si “mine.” but then, di ko sya ma-situate sa recent posts mo – kung current ba sya o hindi, ahaha. ayon… eniweys, matagal pa ako mag-e-FB siguro. hamo, pag di na uso. ;) mahina pati ako sa tsismisan, hanggang kwentuhan lang ang kaya ko, hahaha.

        nagpapanggap means nagkukunwaring may ginagawa kahit wala talagang natatapos – easy! ;)
        nagtatagumpay minsan sa iba pero hindi sa sarili, nyahaha. ^_^

Leave a Reply

