be ryt back muna!

alam ko magiging mahirap para sakin ang gagawin kong eto.. ang lumayo pansamantala sa aking nakasanayan na.. ang magbabad online..
ang piliting hindi humawak nang keyboard lalo na ngayon na may mga bago akong kinakahiligan at inaaral, ang mag basa ng mga iba’t ibang kwento ng ibat ibang klase ng tao dito sa mundo nang blogging,,(kasama na ang paglabas ng aking emotion s blankong pahina ng wordpress dahil alam kong dito ay safe kong masasabi ang lahat ng walang magrereact at magtataas kilay dahil wala sila dito hahha..)at ang maghanap at gumawa ng mga videos at slideshow s youtube,kasama na rin ang makinig at manuod s ibang videos at songs..
at syempre mamimis ko rin yung friendster, twitter kahit hindi ko masyado dinadaanan at ang facebook na kinaaadikan ng lahat hindi lang naman ako🙂

kailangan ko lang kasi talaga umiwas..hindi sa mga nasabi kong mga ol accounts ko kundi sa hindi ko maiwasang madalas madaanan at tignan sa tuwing OL ako..na hindi ko na dpat binabalikan..

bagong taon na, dapat bagong buhay na..nkapag bagong buhay ka na nga rin eh:)
kaya dapat simulan ko nang tulungan ang sarili ko na makapag bagong buhay na rin..
madaling sabihin pero sobrang mahirap gawin..
paano mo nga ba makakalimutan ang taong

WHO SAVE YOU FROM YOUR LONELINESS?
YOUR TRUE HEARTBREAK?
YOUR REAL BREAK-UP?
WHO GAVE SPARK,MAGIC AND HAPPINESS IN YOUR LIFE?

PAANO?

idagdag pa ang panghihinayang at pagsisisi sa sarili kung bakit nawala ang taong mahal mo! kung maibabalik ko lang hindi ko na sana nagawa ang mga nagawa, at nasabi ang aking mga sinabi..PERO..tapos na! nakuha ko na ang consequences ng mga iyon.. at yon ay ang pagkawala mo!

matagal tagal din akong umasa na babalik ka..at muling ipagpatuloy ang naputol na magandang alaala..pero bakit ano etong nakikita ko na masaya kana sa piling ng iba?! kaya marapat lang na tumigil na ako sa pag aantay at pag asang muli kang babalik…

sa ngayon pipilitin kong magpahinga.umiwas.lumayo sa ano mang magpapaalala sayo.. gaya ng sabi ko mahirap pero pipilitin ko kahit alam kong sa puso ko ay may puwang pa rin ang pagbabakasali.pag-asa.at paghihintay n muli kang babalik at kakatok para makapasok muli sa buhay ko..

“I WANT YOU TO KNOW THAT ILL NEVER LET GO TILL YOU COME BACK TO ME”

2 thoughts on “be ryt back muna!

  1. ouch naman nito😥 ay ateh may mga bagay talaga na hindi mo hawak lalo na ang usaping pag-ibig, minsan kasi iba ang nakikita, sa nararamdaman. kaya dapat alamin mong mabuti bago mo tuluyang pakawalan, Malay mo naman mauso sa inyo ang basya at popoy😆 kailangan lang ng space para makapag-isip. siguro naman mahal ka rin nun at say sorry na rin baka nasaktan mo talaga sya ng sobra. gudlak!

Leave a Reply

