YES!

sa wakas! magdadalawang buwan n aq d2 s wordpress eh ngayon ko lang nakuha ang pasikot sikot…

well actually naliligaw p rin ako..but atlist kahit papano eh may naayos at may laman na ang sidebars ko! hehhhe

eh pag tuunan ko ba naman ng atention ng isang araw🙂 eto nga’t masakit na ang mga mata ko!

pero okey lang atlist para hindi naman nakakahiya sa mga dumadaan sa bahay ko:) daan kayo palage ha=)

at infairness ha hindi ko pa rin makuha kuha ang paglagay ng mixpod ko! bakit!bakit! at maraming pang bagay na gusto kong gawin!

oh well marami pa namang araw para pag aralan🙂

so till here muna for today..

11 thoughts on “YES!

Leave a Reply

