haiii LIFE!

nakakapagod na! sobrang sad en depress ako this past few months.. take note! few months…! yehhh..gnito katagal na ang aking paghihirap! naks my gnun…! hehhehe.. pero keri pa naman, im sure ung moving on en hapiness na yan eh on the way nah! sana naman noh =)
nakakainis naman kase eh parang nakuha ko na lahat ng problema..sino ba naman ang hindi madedepress kung magkaproblema ka

FINANCIAL, haii naku letseng mga credit cards yan eh bakit ba kc natukso akong gamitin yang mga yan eh! kung maibabalik ko lang hindi ko na ginamit! (magsisi ba daw pagtapos pag sawaan ang pagswipe) hhaha..pero honestly sobrang pinagsisihan ko talaga noh!ang taas kse ng interest eh! kya kung ikaw,payong kaibigan lang kung may hawak ka ng credit card wag u ng gamitin yan, magsisisi kalang promise!
tapos meron pang loan!at ang mga walang kamatayang billlllllllssss!!!! at samahan pa ng

HOMESICK, sobrang miss ko lang mga frens ko back home sa pinas.. ang gala na kahit walang kwenta basta magkakasama lang kayo! diba enjoy:) mis ko lang sobra ang simpleng buhay na meron ako sa pinas na parang ang gaan gaan ng lahat..i just wanna go back to my real world! but i can’t for now :(ย  haii naku panu ka ba naman hindi madedepress dba kung emotional na ang kalaban mo? at kung sasamahan pa ng matinding problema sa

LOVELIFE๐Ÿ™‚ eto ang common problem ng lahat, ang buhay pag-ibig! hahhha.. i dont know, i just hate myself being slow mover! ilang buwan na rin ang lumilipas ng ako’y mabroken at til now broken pa din! anu ba yan! i just really dont know why can’t i let you go! i already accept the fact that your gone, your not coming back en your moving on… but why am i still in misery bcoz of you? i just really wish to find another you! crazy en stupid but i just want you back coz nothing left on me….haii naku kung hindi ka ba naman maloka diba?

pero buti nalang kahit papano eh my nkakatanggal ng stress ko kahit sandali lang, at un ay everytime i drove with my music on.. at twing nanuod ako ng tanging yaman dhil sobrang kinikilig ako kina erich gonzales en echong dee=) i really love them both๐Ÿ™‚ just in case hindi kayo familiar sa knila heto sila๐Ÿ™‚

pero alam ko maayos din ang lahat dahil alam kong mahal ako ni BRO๐Ÿ™‚

14 thoughts on “haiii LIFE!

  1. ok lang yan dud.. kasama sa buhay natin yang mga lintik na problema na yan.. ahaha!! ^^

    sorry, hindi ako pamilyar sa mga artista ngayon eh.. wala talaga akong masyadong kilala sa kanila kahit nakikita ko sila sa mga karatula..

  2. lahat ng problema makakaya basta’t may pananalig sa KANYA. kaya pakatutukan ang ending ng “may bukas pa” (anong koneksyon? wla lng, gusto ko lang..hehe)

    thank you sa pagbisita sa blog ko๐Ÿ™‚

  3. Ganyan talaga ang buhay, may pait, ligaya at dusa.

    Maganda kung magtitiis ng may pananampalataya.

    Mt 24:13 Datapuwa’t ang magtitiis hanggang sa wakas ay siyang maliligtas.

    • Kaya nga sinabi Niya na magtiis hanggang wakas. Alam kasi niya na may titiisin tayo hangga’t tayo’y nabubuhay.

      Tutal mas mahalaga ang kaligtasan ng kaluluwa kaysa sa ano pa mang bagay.

      Luke 9:25 Sapagka’t ano ang pakikinabangin ng tao, kung makamtan niya ang buong sanglibutan, at mawawala o mapapahamak ang kaniyang sarili?

Leave a Reply

