huh!

hindi naman masamang mag post ng dalawa sa isang araw diba? hehehe.. pag bigyan nyo na akoπŸ™‚

ang ganda ng concentrate ko sa trabaho kanina..kelangan ng bonggang bonggang pag iisip dahil kelangan ko isa isahing tignan kung ano man ang ginagawa ko.. nang biglang lumingon ako sa kanan.. asuuuusss ano etong pakiramdam na para akong binuhusan ng malamig na tubig sa pagkagulat sa aking nakita!…… may papalapit na nakatingin sa akin with matching smile pa sa face!! tsk tsk tsk…. sabay sabi ko ng “anung ginagawa mo dito?! akala ko nasa chicago ka!” blah blah blah.. konting usap usap..tawanan..pakiramdaman..

ewan ko bakit ganun ang pakiramdam ko that time..parang may miss na feeling? or baka naman na excite lang ako na nandito kana uli sa vegas (at bakit naman?!) or baka naman nabigla lang talaga ako?!

at dahil sa hindi ko na matagalan ang tensyon ng sandaling iyon sabay talikod at biglang sabi nang “LUMAYAS KANA NGA” ( ayy bastos! sori nmanπŸ™‚ )
at pag alis nya biglang takbo sa banyo at sabay tingin sa salamin just to see how do i look.. ayuuunnnn oh! ang bata lumalandi!! (kumusta nman yon!) ahihihihii… hayaan nyo na minsan lang to! pag bigyan nyo na po ako hahhahha..

ilang minuto na syang umalis pero hindi pa rin mawala ang ngiti ( anu daw yon! ) hahha.. lintik nah! ayan na hindi na ako makapag concentrate sa ginawa ko! lumilipad na ang utak ko! bukas ko na lang gagawin to! iba nalang muna gagawin ko ung hindi kinakailangang ng matinding pag iicp! hahha.

ayoko ng maulit ang ganung feeling!!πŸ™‚ tsk!

16 thoughts on “huh!

  1. Nyenyenye..inlababo ang lola ko at prang teeager na nakita ang crush nya hahaha..natural lang yan sis meaning nasa katinuan kp hahaha..pasilip nmn sa kinakakiligan mo baka sakali kiligin din ako hahaha..TC

    • hahaha.. hindi nman cguro ngulat lang cguro aq! hehehe
      isa lng kc xa s mga kakiligan, kalandian, tangahanga etc na hindi mkuha ang aking kiliti hahaha..
      aruyyy wla me pix nya nyahhhh..

  2. balang araw ay pagbibigyan ko ang request mo..hindi pa sa ngayon..puwede po bang maglagay ka ng cbox sa blog mo para ko ikaw ma add sa blog list ko at ng sa ganun ay mabisita kita lalo na kung may new post ako..kasi kapag may new post ako halos lahat ng nasa exchange link ko ay pinupuntahan ko..sabihan mo ako kung may cbox ka na sa blog mo para add ko ang blog mo sa blog list ko..thanks..

    • hahha.. bakit marami bang nagpapakilig??πŸ™‚
      nakakapraning kc ung feeling eh kya ayaw q ng maulit hahhah..
      xge po anung kanta kapag tumibok ang puso? heheh..

Leave a Reply

