hmp! ewan ko sayo!

alm ko kahapon lang ang emo emo ko s post ko  na kesyo I WISH I HAD YOU BACK!..but guess wat binabawi ko na! paano

ANG YABANG MO!

sa lahat ng ex’s ko hindi ko nafeel na magalit, mayabangan, at kung anu ano pang nega maliban sa sakit! hangang sayo..
mula ng naghiwalay tayo kahit anong tago,dedma na ginagawa mo wala akong ibang maramdaman kundi mananabik sayo un lang! pero ngayon sa nakita’t ginawa mo ..napa isip ako panandalian at sinubukang alalahanin ang masasayang araw na meron tayo nuon.. wala na akong maramdaman kundi  pagkaTURN-OFF!

bitter?? hindi po promise 🙂

promise eto na ang huling entry ko with the category of  YOU en magandang alaala 🙂

buking na kaya pde ng magpakilala sa inyo! 🙂

32 thoughts on “hmp! ewan ko sayo!

  1. Sinong mayabang? Anong pinagyayabang niya?

    1 Cor 4:7 Sapagka’t sino ang gumawa na ikaw ay matangi? at anong nasa iyo na hindi mo tinanggap? nguni’t kung tinanggap mo, ay bakit mo ipinagmamapuri na tulad sa hindi mo tinanggap?

    • hahha.. pressure nga! lalo na at lht kau nag aask s kung anung nangyri bwahhhh…

      basta ang mssb q lng slamat at nangyri un at bigla akong natauhan as in! hehheh 🙂

      hapi balentyns pretty camille 🙂

    • mas ok na aq jason.. ang saya saya! hehhe..
      hala hindi q alm mhilig pla u sumayaw.. xge sbayan u clang sumayaw pra msaya! heheh 🙂

      shalamat poging jason 🙂

  2. hala…
    bago lng po ako dito s lugar nyo..
    hhhhmmmmm..
    kayedee..khit di kita kilala ng personal..
    mng’üsisa lng sana…
    ano gnawa ng lalake…?bka pwd mong sagutin

    • hey sistah! ang tgl u nmn d nagparamdam ah 🙂
      hahhha.. ngcng tlga s bangungut hnd nmn xdo slight lng hehhe..

      hapi puso din sau sistah! wlang date e 😦
      ikw? 🙂

Leave a comment