hirit ni madir!

hasus! namizz kong mag entry ah! ako ba namizz mo?? i wish~!๐Ÿ™‚

ang magiging entry ko ngayon is bout my conversation between me en my mom..

habang ako’y nagdridrive papuntang store (habang nasa driver’s seat c madir) maseryosong pag uusap ang nagaganap tungkol sa personal na buhay pag ibig ng aking tyahin which is kapatid nya en yung bf nun eh malapit kong kaibigan na nsa california.. ang tanga kasi ng kaibigan kong ito! biruin nyu niloko na sya ng tita ko at inamin na sa kanya harap harapan na hindi na sya mahal eh nagpapauto pa rin! kahit wala na sila eh sumusuporta pa rin sa tita ko at sunod pa rin ang lahat ng luho at nakukuha pa rin sa kanya ang lahat ! imagine! hindi ko lubos maisip na meron talagang taong sobra magmahal (or talagang katangahan nalang!), nakukuhang maging masaya sa isang txt lang ng iloveyou or imisu kahit alam naman na obvious ang habol!! hindi ko sya nilalaglag ha๐Ÿ™‚ ilang beses ko naman ng sinabi sa kanya ang katangan nya eh hahaha..at alam na nya yun!๐Ÿ™‚

anyweizzz habang pinag uusapan namin ung kapatid nya, pinipilit nya na kaya daw nawala ang pagmamahal nito sa bf nya eh dahil siguro meron ng iba at taliwas naman yun sa opinion ko. kasi naniniwala ako na nangyayari talaga sa buhay na sa hinding maipaliwanag na dahilan eh minsan eh magigising nalang tayo isang araw na mawawala nalang ang pagmamahal natin sa isang taong minsan nating minahal.. en datz d reality ofย  lyf!! naniniwala ka ba dun??

at dahil sa argument naming iyon hinirit nya sakin nag linyang “EH BAKIT IKAW BIGLA NALANG DIN BANG NAWALA ANG SAYO?” (which is ang tinutuloy nya eh ung s ex ko!) natameme ako.. “ah.eh.hm.” at buti nalang may nag horn sa likod namin at nawala ang moment na yun!! ahahaha..ย  kung dati inis na inis ako pag may naghohorn sakin, pero sa pagkakataon iyon sobrang pagpapasalamt ko! hahhah…

at kung itatanung nyo bakit ako natameme….. ay dahil hindi ko masabing “oo na tama ka dahil sa iba!!”(hindi nya kasi alam yun) hahha..(pero hindi pa rin magbabago ang paniniwla ko!๐Ÿ™‚ )

ang galing ng tira mo madir!! gumaganyan kana ngayon ha!! hahahha..

57 thoughts on “hirit ni madir!

  1. “nangyayari talaga sa buhay na sa hinding maipaliwanag na dahilan eh minsan eh magigising nalang tayo isang araw na mawawala nalang ang pagmamahal natin sa isang taong minsan nating minahal.. en datz d reality of lyf!! naniniwala ka ba dun??”

    Oo naniniwala ako dun..wow! nakakuha ako ng idea sa tanong mo na yan.pwede mahiram yung tanong mo para ma ipost ko sa blog ko? ^_^

    Bakit nga kaya ganon hindi ka makapg comment sa blog ko?ako kaya makapag comment dito?hmmm…sana….

    • hehhe..
      ok lng fren pro xempre my talent fee ha! jowk hheheh..

      kya nga fren check u nga setting u! kakainis e nd aq mkapag comment hahhah.. demanding!ahaa..

      yup nkkpag comment k po๐Ÿ™‚

  2. D ako mag kokoment sistah! i just wanna say namisssss kitaaa Sistaaah! hahaha ingats ka lagi si kikilabotz oh nag eemo gaya gaya sakin hahaha! haymishu & haylabshu sis!

  3. mother knows best di ba? haha

    well, totoo yung sinabi mo na minsan, magigising ka na lang na wala ka nang love para sa special someone mo. ayoko man maniwala, pero totoo nga. nangyayari naman talaga yun. Hay, i hope hindi mangyari ito sa akin at sa iyo na rin (ulit.. hehe)

    • oh well un nga ang ksbihan hehhe..

      ayun oh! yes! my kakampi na aq! hehe. sana nga po wg mangyri sayo un kc kakapraning hahaha.. uli? tlga hhaha..

      muzta?bizing bizing camille๐Ÿ™‚

  4. Kakaiba tumura si madir.
    May punto ka at meron din naman punto si madir.

    Engot Lang talaga yung kaibigan m0. Time will come na mauuntog yun at Baka malaslas Nya ang leeg ng tita mo… Hehehe. Let’s wait for that and see. Iblog mo uli. Lolz

    • hai naku alm mo bang alam gus2 n din nyang mauntog! hahha
      anung leeg ng tita q? bka kamo leeg nya ang malaslas nya s katangahan nya! haahha..

      pero sna s susunod n ibloblog q e gudnews, hnd badnews! halabs q kc cla both e!๐Ÿ™‚

  5. talo mo pa ko ikaw nag dadrive na kayedee..
    nagkamali ata akong magpakuya sayo.

    ikaw pala dapat ate ko.
    wahahah

    taob ka sa mommy mo no?
    kala mo di sya titirada haha

  6. oo mahirap ma-explain ang love at duration nito. hindi ko pa ma-fallout habang may karelasyon pa. so hindi ko masabi. mahirap din siguro talaga.

    • hi hitokirihoshi๐Ÿ™‚
      gud 4 u at hnd u p nrrnsan ang ma fall out..at sna d u mramdaman un kc nkaka aning promis! hehheh..

      pero mas nkakaaning ang alm mong ngiging tanga kna pero wla p rin u mgwa kc u can’t control urself!๐Ÿ™‚

  7. ang swit naman, kakwentuhan si ermats sa lablayp hehe. pero hindi mo maamin sa kaniya, uyy. ahahaha. minsan kasi kailangan bago pa man dumating sa point na nagkasawaan na eh naa-anticipate na yun, meron ding talagang kahit anong gawin mong save eh wala nagfade na talaga. anyway patambay ulit kayedee!

    • hahha.. minsan lng un! eh ikw b hnd u b nkakakwentuhan c ermat u bout lablyf?๐Ÿ™‚ minsan kc yin my drting n hnd mo cnsadya or inaasahan e๐Ÿ™‚

      hasus kht d2 kpa tumira! ampunin n kta basta hnd u matakaw kumain ha! hehehee..

      • Di ba ang kaaway dapat ibigin? Kung aping-api ka na pero iibigin mo pa rin kaaway mo sa biglang tingin ay kawawa naman ang sarili mo. But it’s the other way around.

        The beneficiary of doing good or loving your enemy is yourself.

      • Tignan mo sa opisina. Kung nakikita mo ang kaaway mo at imbiyerna ka, pati trabaho mo apektado.

        Pero kung sa puso mo mahal mo siya kahit siya ganun sa iyo, maganda ang resulta ng trabaho mo kasi makakapag-focus ka dahil walang istorbo sa mind mo.

        Gets mo? O hindi si aspiring senator Ramon Guico yan ha?

        Iboto mo nga pala, classmate ko yan sa High School.

  8. wow! si mommy gumaganun.
    kadalsan kasi kapag nag-uusap kami ni mama ako yung bumabant pero sa inyo oh mommy mo talaga!
    ayos! gumaganun nga si madir.
    yung discussio niyo, hindi ko pa yan napagdadaaanan eh. at saka hindi namin nasasagi sa usapan ang ungkol sa ganyan nila mama…

    • naku gnyan tlga c madir bumabanat minsan, nanghuhuli b! heheh

      sna wg u pagdaanan, nkakaaning un! hehhe
      bkt hnd nyu npapag usapan ni mama mo ang lablyf? hhehe

      tnx s pagdaan eloiski๐Ÿ™‚

      • bawal kasi. ayaw nila mama. hahaha! bata pa daw ako! hakhak! which is true after all. mag-aral at enjoyin ko lang daw muna ang buhay. at saka istrikto sila. lalo na si papa! susme!

      • ayy gnun..
        hang bait n bata u nmn kung gnun! heheh.

        tnx eloskie, dumadlaw dn me s blog u e kc interesting mga cnusulat u. hnd lng me mkpa epal kc… (mhbang storya!) hahhha..

  9. hi kaye, sori ngayon lng ako nkdalaw dto hehe. usapang pg ibig and yeah, agree ako , may pgkakataon n nwawala n lng ang pgmamahal ntin sa isng tao sa di malaman n kdahilanan. mnsan ganun tlga e wla ng mggwa. gnyan ang buhay parang keso. huh, ano dw., hehehe. ingat kptid. babalik ako. hehe

  10. ha ha ganda ng hirit ng madir mu, enjoy syang kausap he he. well anyways mahirap tlaga kapag love na ang pinag-uusapan ahem ahem ha ha. preo that’s life nga diba? wala lang.(a_a,)

  11. Wow andaming nagcomment basta tungkol sa love… andaming tanga pero madami ding nagmamarunong if you dont mind me saying hehe kasi isa din ako sa mga yun… experto sa advice.. experto sa pagintindi pero pag sarili ko nang mga problema ayun parang engot lang ahahahah =) ganda ng mga entries mo ate totoong totoo… =)

  12. wow…hanga ako sa iyong pagiging pranka at pagpapatotoo sa sarili mo. God bless…buwan n’yo ngayon.hehehe.

  13. lam m nd m nmn mzzbi n katangahan nxa kz labis nxa lng mahal n mahal ung tao un nga lng d nxa matanggap n mwwla ung mahal nxa…

Leave a Reply

