invitation lang =)

kung matatandaan nyo sa isa sa mga previous entry ko tungkol sa pamimili ko between blogspot or wordpress eh few days ago eh nkapag desisyon na ako!! at iyon ay galing sa payo ni…

(en d winner is…!) SLY!🙂

at opo ang sabi nya eh i can have both naman! actually naisip ko, ang sipag ko naman mag sulat kung dalawa dalawa pa ang magiging blog ko! eh eto nga lang wordpress ko eh eto 5 days na ang huling post ko! bwahhhh.. MAS MADALAS AKO MAGBASA NG MGA BLOG NYO KESA MAGSULAT! kaht marami na akong idea na ipost! hehhee..

anyweizz  kahit  hindi ko kayang magsulat ng dalawang bahay eh gumawa p rin ako ng bahay ko sa blogspot. kasi gustong gusto ko talaga rin dun eh! hahha.  at dahil napansin ko na maraming emo at maraming music lover sa atin kasama na ako ahihihi… naisip ko ang ganitong konsepto.🙂

http://kayedee31.blogspot.com/

wag ka ng mahiya iclick u nah!🙂

sana po eh ma-add at madalaw nyo din ako sa mabilang bahay ko

TENK YU PO!!🙂

23 thoughts on “invitation lang =)

  1. Akala ko invitation s ksal mo sis hahaha! At wag kn mag tampo kay kikilabotz..labs natin yan e hahaha! Sis sensya nga pla nwla ako sa YM may pang asar e tom na lang ulit..haylabshu sis..yaan mo sasamhn ko na si kikilabotz sa kabilang bhay mo ng d naliligaw hahaha!

    • ngek! i wish heheh..
      xge n pnpatwg q n xa! pslamat xa labz q xa! ehhe
      uu nga e cnu b nung storbo n un e!
      xge sis nxt tym uli🙂 halabshu!

    • aww tnx🙂
      uu nga e pinaiyak mo nmn aq s pagdaan q dun prmise!! wlng biro w/ tears p! nyayyy. hehhe

      hasus magddla n aq ng srli kong tissue! hehhe

  2. hahaha.
    ayus yan!
    matira nalang ang matibay na Bahay!
    ang mahalaga eh kung saan ka masaya… dito, duon o kahit saan pa man… bibisitahin ka pa rin namin.

    • hahha. sis. meron kya! d nga lng nagpakilala haha. kc hnd p pla aq nka sign in nun!

      hasus tampo agd eh super labz kya kta noh! hehe.
      san kb? knna p kta hnhanap! hahhaha

Leave a Reply

