mahal ko ikaw!

Hindi ko maipaliwanag ang kaligayang nadarama ko ngayon
Sobrang nag uumapaw ang pagmamahal na nasa puso ko
Wala akong nararamdaman kundi kasiyahan na matagal ko nang hinahangad at pinag darasal
Hiling ko lang na hindi na matapos ang araw na eto

Hindi ko maipaliwanag kung bakit ganito ang nadarama ko sa tuwing ika’y kasama ko
Hindi ko alam pero gustong gusto ko ang mga hawak mo, ang sarap sa pakiramdam ng mga yakap mo lalo na ang masasarap na halik mo, ang mga kwento mong hindi ko kinababagutan, kung paano mo ipakita kung gaano ako kahalga sayo, at kung gaano mo iparamdam na kaya mong talikuran ang anu man para sa pagmamahalan natin

Dumilat ang mga mata ko
Nakita ko ang sarili kong nasa realidad ng buhay
Panaginip lang pala ang lahat
Naisip ko, bakit kailangan ko pang magising kung sa pag gising ko ay maglalaho ang kaligayahan na nadarama ko kapiling ka

kung sa panaginip kalang makakasama ayaw ko ng magising!

61 thoughts on “mahal ko ikaw!

    • yeheyy nauna din sis q! am hapi๐Ÿ™‚

      naku sis s drim nga lang e!๐Ÿ˜ฆ
      drim q yan kgb e hehe.. nainis aq paggcng q pinilit q ulit m2log kso ayw n hehhe.. kilala nyu yan! heheh

  1. nakaka emo yung panaginip mo ah.may naalala ako.huhuhuhu..
    ang mga nakakapanaginip daw ng ganon at inlove! ^_^

  2. aww.. kalungkot naman…

    for me,..(for me daw oh…ahihi.. walang kialaman ..koment ko to..wakokok=) gusto ko gumising para may pagkakataon akong hanapin syang nasa aking panaginip.., kung di ko sya makita…hmm (ano bas susunod kong word?..) -malas nya!!.., namiss nyang sumaya kasama ako.. =)

    • lge k nman late eh,, asan n ung kilabotz n lgeng nauuna kya nga mahlabz kta e db! ehheh

      heh! mtagl n akong inlab hnd lng hlata! ehheh..
      congratz k jan!! its a curse!!๐Ÿ˜ฆ

  3. ay nako nakakainiss ung ganyan, ganda ng panaginip tas magigising. argh! naisip ko pa dati, kung lagi sya sa panaginip ko eh gugustuhin ko na lang din matulog lagi. hehe

    • korak!! pag nagcng k p nga pinipilit u uli m2log!
      pag cnuswete nacocontinue ung drimz u pero mdlas hnd kna maka2log uli!! pang asar un db!! hahhah

  4. Sayang, akala ko totoo na.

    Panaginip lamang pala.

    Iba ang mundo ng panaginip kaysa sa reyalidad pero pwedeng matupad ang panaginip mo, kung hahayaan mo lamang ang kalayaan ng iyong pusong magmahal ng walang anumang harang.

    Salamat prinsesa sa iyong dalaw.

  5. kesong-keso… huling hirit sa buwan ng vga puso? teka pebrero pa rin ba? LOL

    ipagpatuloy lang ang ganyang pakiramdam nawa’y tuloy-tuloy na yan๐Ÿ™‚

    salamat nga pala at naging bida ako sa entry mo, shocked pa din ako hanggang ngayon. na-srtstruck sa sarili kong kasikatan, nyahaha

    • maswerte b tlga?? e bt hanggang pnaginp lng xa? i gez hnd nya mfil n lucky xa kc ayw nya sa reality hehhhe..

      d truth is i used 2 be lucky!!๐Ÿ™‚

    • ngekkk.. y nm basag?

      aq kc kht ilang beses nbsag ung puso q plge kong binubuo pra maramdaman ang saya ng pkiramdam pag nagmmhal! ayiiiii so chezzyy!

      msaya! superrrrr!๐Ÿ™‚ db?

  6. Akala ko totoo na. Bigla akong nagising sa dulo. Ganun talaga ang buhay, kadalasan sa dulo ka magugulat kapag nagising ka na sa katotohanan.๐Ÿ˜†

  7. i once experienced what you’re feeling right now…Just follow your heart sister..=)

    kung mapadaan ka man sana,check mo sana mga post ko..=)salamat..=)

    scarlethati.wordpress.com

  8. ok ung sinulat m ah tlgng nilabas m kung ano nza loobin m…,kxa mnzn dpt tlga nila2baz m pra d rn mahirapan ang puso m…,

  9. gnyn tlga pg in-LOVE tau s isat-isa hanggang s panaginip dala-dala ntn toh pro kung mnzn ang isang panaginip nggng 22o…

  10. ate, pahabol ng komentt. nklimutan ko n ikw ay sa wordpress nga pala, intay ako ng intay ng upadtes hehe. gayon pa man, ikaw pala ay isang makata. naksss

  11. eloe dyan! mztah lam m dyan! ti2gil dn yan patak ng iyong luha pg dumating ang tamang panahon n muli bi2gyan ng kulay ang iyong kasiglahan ng puso m? yngt k poh lge jn! always staygoodhealth…god bless u…

Leave a Reply

