signing on!

nagtaka ka pa! syempre pag my signing off  so my signing on din!! (parang radyo lang ba!)ahahaha..

bwahhhhhhh namiss ko to!  namiss ko rin kayo! hindi ko na itatanong kung namiss nyo ako baka pa hurt na naman ako! (magsara na naman!)bwahhhhh..

hindi ako bumalik dahil ayos na kame ng nakasamaan ko ng loob dito sa blogosperyo, pero dahil sabi nung  isa  jan (eheheh) na nagbloblog lang tayo, walang personalan! pero pag pagkatao ko ang  pinag uusapan diba personal yun? ehem ehem! tama na ang emo! nandito tayo para mag saya! ayieeee.. ang saya saya ng feeling bumalik sa bahay ko!! la la la la la (singing mode) ehehe.

ano nga bang pinag kaabalahan ko nuong wala ako??? asusual FACEBOOK, YM at sa bored ko pinag tripan ko ang FORMSPRING (kaya tanong nah!)ehehehe. at yung ibang bussiness ko sikretong malufeett na kaakit akit na yon! ehehehhe..

at dahil sa pamamahinga ko my mga bagong kaibigan na nakilala at makakasama sa aking tahanan🙂
salamat po sa mga nakipag simpatya nung magpaalam ako..*hugz* ko kayong lahat!

at dahil na tats ako sa pagsimpatya nyo(totoo man or pakitang tao) eh kung mapapnsin nyo, marahil ay hindi! ahaha.. kayo na ang bagong kong tambayan.(sad lang kc nagpaalam na ang isang kaibigan na si lust). pag pasensyahan nyo na kung palage akong eepal sa mga tahana nyo kase labz ko na kayo ayieeee.. at dahil gala ako sa blogosperyo malamang sa alamang(galing ky kikilabotz ang words na yan) ay madadagdagan din kayo! ahahaha..

KAYEDEE’S JOURNAL IS SIGNING ON

(at hnd na magsisign off!)

28 thoughts on “signing on!

  1. wah!!!! ang bilis ni kikilabotz!!! parang kidlat lang!!! nag taping pa kasi ako!! hahaha..welcome back mare!!!! ^_^

    • uu nga mare! sinabihan q agad xa s fb un pla nkapag comment na xa! bwahhhh…shalamat po.. walng ng alisan tooooooo!!! ahahaha..

      anung new movie u ngyun mare? eheheh

  2. aba aba yan ang iniintay ko, namin pala!!! nako ka talagang bata ka…

    oooopsss di na pala daw sya bata..

    hhoohohoh

  3. Welcome back!
    Aasahan ko ang mga posts mo, ehhe.
    Tandaan, ang pagbblog ay para sa sariling sanity. Nakikibasa lang sila, may option naman to click the “X” button sa upper right e. =p

Leave a Reply

