annoyed vs babe iloveyou!

hala anung nakain ko sa araw na eto! at nakuha kong mag hi sa isang taong nakasalubong ng tingin….

ako, xa: *nagkatinginan*

ako: (smile) musta?

(natural sa ating mga pinoy na nagsasabi ng musta sa nga kapwa pinoy na nakikita dba..)

xa: ayos lang, ikaw?

ako: eto npapagod na ako!

ako: my inaantay ka?

xa: oo, si anu, si ano! (nalilito sa pag sagot)

ako: (dedma!) san ka nagwowork? malapit lang ba dito?

xa: oo jan lang sa (fastfood) hindi ko babanggitin wala nman bayad ang pag promote q e! eheheh

ako: ahh bago ka lang cguro kc hindi kta nakikita jan…  gaano ka na katagal dito sa yu es?

xa: matagal na rin 3 months.. (natawa ako! matagal na ba ang 3 months?) ahahaha

alam ko bored na kayo sa pinagsasabi ko! ahahha…kaya to make the story short… nahantung sa pormal na pagpapakilala with shake hands en nabigay ko ang numero ko! bwahhhhhh…

i dont usually give my number at ol! at sa pagkakaalam ko eh second time ko palang nabigay ang numero ko sa di mabilang na nag ask! bwahhhhh.. (pakapalan na itech!) ehehehe…

bakit ko ba naibigay?? wala lang kasi bukod sa bago lang sya dito eh mukha syang mabait. baka kelangan ng fren =)
iniisip ko na dahil bago xa eh mahiyain at mukha talaga syang mabait! ahahaha (kulit!)

but then guess wat?? after 3 hrs tumawag na agad!

ako: yellow

xa: si anu to!…asan ka? achuchuchu…

ako: ah ok… d2 ako sinehan, manunuod ng babe i love you sige na!

xa: next tym tau nmn.. achuchuchu… ok bye “iloveyou”

putragis! akala ko mahiyain at mabait! hang kapal pala ng muks!! hmp!

ako: shut up! anung pinagssbi mo jan! bye!

then after 2 hrs….ring si pone uli!

ako: (nagmamadaling sumagot ng pone kahit nagdridrive kc unregistered number bka kako long distance) putcha! xa lang pla ulit. tsk! IM DRIVING! COL ME BAK LATER! BYE! (khit na lab na lab kong nagtetelebabad while driving! eheheh) dang! he’s annnoying!!! tsk!

en guess wat uli! the next morning… putcha! ang aga aga tawag ng tawag.. can’t count ilang miscol meron c celpone ol day!! grrrrr..

on the 3rd day sinagot ko na si pone..(OH EM GEEH) sya na yata ang pinaka boring na taong nakausap kooo!! kaya naman wala pang 10mins eh nagpaalam na ako.. (after a few mins col uli) punyemas!! grrrr..

on the 4th day tawag uli at sagot ako uli..

xa: may pag asa ba ako??

ako: WALA!!!

amputcha!!! bakit kc nagpaka friendly en nice pa ako dat tym at nabigay ko numero ko! tsk! tsk!

anyweiz dahil sa nabanggit ko na nasa sinehan ako at nanuod ng babe i love you.. ibabahagi ko na din ang opinion ko bout the movie! hmmmmm… (hindi ko kasma ung fren kong nag ask saking manuod remember bout my previous post?! eheheh) …..aliw sya! sexy ni anne ehehehe.. en ok naman ung story.. at himala hindi ako umiyak ahahah.. ang totoo hindi ko masyodong dinadamdam ang movie kc ayokong umiyak, ayokong magpaka senti, ayokong alagaan kung sino man ang nasa isip ko habang nanunuod ako! bwahhhhh… pero ang mahalaga masasabi ko namang worth it naman ang pinangbayad ko ng movie tiket!!! yipeeeee.


73 thoughts on “annoyed vs babe iloveyou!

  1. hnd ko p napapanuod yun eh. hahaha. patay ka kayedee may manliligaw k n agad. ahaha.. hoy wag kng magtelebabad while driving dami naaksidente sa ganun. ahahah.

    ako alam ko rin number mo. kaa lngputragis sampung piso kadatxt. haha.

  2. Hahaha..ntwa ako sis..mahirap tlga yung “mukhang mabait at mahiyain” mukha lng yun di ugaling mabait at mahiyain..kya sa sususnod be careful ha.. bakit di mo ko niyayang magsine hmmm..iloveu….

  3. Scene: Babe I love you

    Babe1: Sure ka ba?
    Babe 2: Oo naman, handa ka na ba? Ipapakilala na kita sa parents ko?
    Babe1: Nahihiya ako eh.
    Babe2: Ano ka ba, k lang yan, nahihiya rin naman akong ipakilala ka.

    Ewan ko lang

    • bwaaaahhhhhhhh.. prang scenario mo yan noh?! aminin mo! ahhaha..
      prang nkwento sakin ni lola yan eh! ahahha

      ngyun almo na bkt nka password khpon.. ayieeeee..

      • sus tago ka jan!! hellerr aq kya nagpapalit ng lampin mo! natural wla k ng maitatago sakin! bwahhhh..

        mana aq sa kadaldalan mo! tanung kapa! ehehe.
        lo gus2 u b ung bgong damit q?? or ung luma nlang kya? ehehhe

      • hmp! pde ng pagtyagan.. o wel sanay nman aq dun… sa pagtyatyaga q plng sau eh…sanay na aq!! bwahhh..

        hahha… sb u nga dba d more i touch u achuchuchu….hmmm nalimutan q!! anu nga uli ung pamatay hirit u sakin nung isang araw? ehehhhe

        bkt prang dlwa lng taung nagchichikahan d2? wahahhahha

      • ammhh…hindi ito para sau kayedee.. para to kay Lowlo..=)

        oyy..Jakuling.., ikaw ang kahit mag aylabyu ako wala pa ring malisya sa’yo.. kainis!!

      • manhid na to.. sige..yan ang gusto mo?.. hindi ako mapapagud hanggang maramdaman mo na ring may malisya ka na rin..bwahaha..

        sasabayan kita sa pagputi ng bukok jaKuling ko!!

  4. weird haha, Nagenjoy ka, pero ayaw mong masyadong isipin ung movie kasi may naaalala ka.
    Isa lang masasabi ko. relate. =p

  5. naks, feeling-ero pala si new friend. may ibang motibo ata ah.
    at bakit nagtatanong sya kung may pag-asa sya? nag a-apply ba? uyyy..

    hmm… mapanood nga ang movie na yan.😉

  6. nalito ako sa ppok sapot at sulattroniko ah..haha ang engot ko haha

    haha…wow naman..haha….i think magchechange ka ng number dahil diyan hehe..ok sana ung idea na new found friend…kaso ang feeler naman..isa siyang jejemon! haha

    • sapot at sulattroniko?? anu yun? ehehehhe..

      naku, hnd aq magchachange ng number jaz bcoz of him noh! lakas nya!! bwahhh.. jejemons tlga!! ahaha

  7. ang haba na naman ng hair mo mare!! hehehe. ang lakas ng dating ng beauty ah!! ^_^ till now nangungulit pa ba?
    at maiba lang parang…parang…parang nagbago ng pintura ang iyong bahay. nag ayos pala ah.. Hindi ka ulit makapag comment sa aking blog? wala naman ako binago dun e. sabi ko lang wag ka pag comment’in hehehe.peace! joke lang..^_^

    ingat mare!!

    • pinagupitan q n ung hair q mare! irritating na xdo e! bwahhhhh
      haiii naku sis hnd na col buti nmn! pro nagnkkta q iniiwasan q nlng! ahahha

      uu ang baho q na e, kya nag change n me ng damit eheh.. nagus2han mo ba? ahiihihi
      haii naku mare ha! mukha n akong pulubi na sa chat nag cocomment!! ahahaha

  8. wahahaha! ayos! may connection naman ang isa’t isa. iloveyoung iloveyou talaga eh! yehes nemen! apir! hakhak!

    ang tindi ng kagandahan ah. biglang may napapailoveyou! wawawiwaw! pwede manligaw? iloveyou! hahaha!

    hindi ko pa yan napapanood.

  9. stalker. stalker. hala ka, may stalker ka na. hahaha.
    di ako nagtangka manupd ng babe i love you, naman kase feeling ko hindi niya mapapataob un one more chance. hakhak.

    hi kayedee! buti updated na dito. bumibisita ako dati e parang static/hiatus mode. o imagination ko lang yown? hehe. keep safe😀

    • wahahaha… wg nman sna stalker! skeri yun..
      ay gnun?? aq nman hnd nanuod ng one more chance ehehhe.. mgnda b un??

      bwahhh.. hiatus talaga? ahaha..tnx po

  10. ate! di ko pa yan nppnood. haha. db sbi ko nman, di ko tlga yan papanoorin hahahaha.

    naks ate ha, ang kulitt ng bagon mong manliligaw, binigyan nya ng kahulugan ang pgiging super friendly mo, nku.

    • uu nga e! hnd u tlga pinanuod.. bahala k! mgnda xa! ehehhe

      naku lil sis bka xdo nga akong inander estimeyt! porke nagpaka nice aq dat tym..akala nya mkukuha nya aq ng bsta bsta! bwahhhh

  11. Ayan! Unlimited ba siya? Pareho ba kayo ng network? Hahaha, ubusin niyan whenever minutes mo! Kasi! Ano carrier mo pala? Pwede makuha number mo? Roaming ba gamit mo o network diyan?

  12. Hi kayedee… di ko pa napapanood ang Babe I Love You kaya di ako makacomment bout the movie, pero haba ng hair…. bigyan mo na kasi ng chance yang si new friend. hehe

Leave a Reply

