top10 hottest male bloggers 2010!

criteria of judgement

(sa mata ni kayedee)

40% cuteness– syempre hottest nga eh kaya kelangan cuteness sa paningin ko lolz

40% galing factor– hindi kelangan ng lage ako nosebleed sa english or parang nagbabasa lang ako ng encyclopedia, importante sa lahat eh hindi boring magsulat,   yung  tipong aabangan mo palage ang bagong post, madaling basahin ang mga sinusulat at higit sa lahat eh napapangiti ako bago umalis ng kanyang bahay.

20% audience impakto– mahalagang hindi suplado  ang may ari ng bahay,at  nakikihalobilo sa ibang blogger.

#10

ang cool ng site nya at namimiss ko na si taga bundok! ehehhhe

http://dahnjacob.com/

#9

si glentot na makulit mag wento!🙂

http://www.wickedmouth.com/

#8

si poy na emoterong nilalang! at lage pinadudugo ang ilong ko sa kaka ingles! lolz

http://angpusangnahukay.blogspot.com/

#7

si glenn na bagong kakilala, mejo tahimik sa blogosperyo ehehehe

http://blaggista.blogspot.com/

#6

si yin na makulit mag title! ahahha.. nadale nya ako sa pix na eto.. yun pla maganda lang ang pweto ng kamera! bwhhhh

http://pritongpretsels.wordpress.com/

#5

si oliver na parang bata lang mag wento, ang kulit! at dahil trip ko ang mga singkit since high skul palang ako. ikaw na ang no 5! ahahhhaha

http://olyabut.wordpress.com/

#4

ang wafung wafu na si dencio.. walang duda!🙂

http://hisnameisdencios.wordpress.com/

tie with

si goyo na hot for me dahil sa pagiging cool at walang walang keme sa pagiging makulit..

http://goyosadventure.blogspot.com/

#3

sa kakahanap ko ng hottest blogger sya lang ang nahanap ko na hottest for me na hindi ko kilala! ahahha..

http://topexpress.wordpress.com/

#2

dahil sa kagalingan sa pag dra drawing at mga kwento, makulit, malambing na anak, at malambing na blogger, walang duda! ikaw jason ang no. 2!😉

http://jasonhamster.wordpress.com/

#1

alm kong iisipin nyong bias to! ahaha.. slight lang nman! wahhhhhh… pero bukod sa mahlabz at bestfren ko sya dito sa blogosphere eh swak naman sya sa mga criteria ko! oha oha… oo nah! ikaw na ang no.1 sakin, kahit hindi ako ang no. 1 mo! wahhh my ganun?!!  ok fine ikaw na nga!!! kikilabotz..

http://inusentepapalaako.blogspot.com/

x’s

ang kumontra gumawa ng sariling top 10 hottest male bloggers 2010!🙂

251 thoughts on “top10 hottest male bloggers 2010!

  1. kainis naman, hindi ako base! wow, mga guys!! hahaha.. teka sila ba tlaga ang hottest male? naks naman.. sis malabo yung # 7, hindi tuloy makita ka gwapuhan, aayyiiiee, saka yung #9 layu naman, but sis, parang kyut sya.. aayyiieee…🙂

    • ahhha..sori nman sis🙂
      watha think sis? hot nman db? ehhe teka masilip nga uli c #7 at 9! lol

      wahhh.. malabo ba ung 7? kta nman ang cuteness pde na! ahah
      wahhh nacutan ka ky glentot? ehehe.. cute tga yun! ehhehe

      • bwahhhhh.. pasaway ka sis! lolz. ntwa aq dun ah!

        pdeng mgnda lng din ang pweto ng camera c no. 7? ahhaha.

        hnd tuloy npasama c woot mo ahaha.. kc hnd mo nabigay eh! ahaaah

      • haha, sis malinaw na pala sila, bagal lang pala net sa skul namin, hahaha..🙂
        haha, joke lang yun sis, lahat sila hot! ahahaha

        ok lang wala si woot.. hehehe😛

      • ahaha.. kslanan pla ng com eh! ahaha..

        sis gawa ka ng hottest male mo!! ehehe..
        para magkaalaman na, cgurado no.1 si wooooot! ahahaa

      • ahahaha, ayoko sis, saka nalang, baka maraming mag react eh.. gagawa ako ng top 10 na friends ko sa labas at loob naman ng blagosperyo.. hehehe..

        musta sis?!

      • waaaa gnun? pero korak k jan sis! ngulat nga aq sa stats q knina pagchek q! ehehe..

        waw! aabangan q yang top 10 mo sis.. hmmmm mukhang inggit aq gusto q dn gumawa! ahahha sori nman gaya gya lang! ahahah. pti nga ting top achuchu eh gnya q lng frm kilabotz! lolz

        e2 sakit ulo q kya nagphinga me saglit at e2 n nman aq!! bwahhh

      • haha, sige gawa tayung dalawa sis, peru baka matagalan pa, gustu ko kasing ilagay yung talagang malapit sa puso ko eh.. ( haha, arte! ) charing!!

        oo nakita ko nga kay kikilabotz yung top 10 girl blogger sa paningin daw nya, hehehe..

        toxic ba sa work kaya masakit ang ulo? pahinga lang sis, pahinga sa pag boblog?!! ahahaha

      • waaa sis! kung ayw mo pa. ako go nah! on my next post! bwahhhh..

        nope sis kaka com ata kya sumakit ulo q! kya now lang muli balik🙂

  2. wahahahahahaahahahaha. bkit number 1 lang ako? wala bang zero? wahaha. hndi ako nag base para hindi halata na pinagusapan natin yan..ahehe. salamat kayedeeee.. pahug nga. apir. misyu na ni jam

  3. Wow, number 5, haha.
    aylayk to tenk my pamily, and my prends (award? =p)

    Ito pala un ha, kaya ka pala nagpaaalam sa piktyur. Kala ko isusuplong mo ako sa pulis.
    maraming thank you!

    • wahhhhhhh…naku bka maraming mag object! ahaha..

      ang dami kcng hottest sa blogosperyo eh! next yr ikaw na no.1 pag wla na kayo ni mariel!! ahahaahha

  4. Ahaha! Napasabit pa ako sa top 10. Natakot naman ako sa picture…

    KD, malapit na ako bumalik. Hehe… Pasaway kasi mga awtor sa site eh.

    Gusto ko description mo kay Yin. Pamatay.😀

    (ibubulong ko na lang… miss na kita KD.)

    • yeheyy babalik na c taga bundok!😉

      wahhhh y nman u natakot s pix? ehehe

      wahhhh… cge bulong mo dalii lolz.
      hamaishu tu taga bundok! ehehe adik!🙂

      • Weeee!!! Nainspired naman ulit ako mag-sulat. Kala ko kasi ala na nakakaalala sa akin. Nyahaha!

        Babalik na ako sa una kong bahay (wordpress) pero nandun pa din ako sa condo (.com). Ang adik lang!

        hamishu zo mash!

        Oo nga pala… Ampanget kc ng background sa pic. Kubeta. Haha.

      • waaaaaaa balik na c taga bundok!!!! woot~~

        kaloka ka eh ang yaman mo! ang dami mong bahay!! lolz

        hamishu more! ayieeee adik!

        aahhah ok lang yun nakeri nman ng pix! ayieeee

    • wahhhhhh.. hindi ka c nagpakita sakin eh…im sure kasama ka if ever!🙂

      kaya pakita kana nxt yr ha?🙂

      mahirap yung girls kc marami akong bestfren d2 na babae!! bwahhhhhh..

  5. #6
    si yin na makulit mag title! ahahha.. nadale nya ako sa pix na eto.. yun pla maganda lang ang pweto ng kamera! bwhhhh

    ….Go go go Yin…wahaha, hottest number 6 ka kasi palagi HOT ang ulo mo. Mainit ang ulo at madalas mag-init wahaha…

  6. tsugz!.. hot na hot ang entry.. hahaha.,.:P at ang No. 5 mo lang kakilala ko dito.. haha..pwede ba xang palitan>?? nyahaha.. biro lang..bobombahin ako nun..😛

  7. naks may version naman pala dito ng pang boys e.si kikilabotz pala yung nasa no. 1, hindi ko sya namukaan dun ah.akala ko kung sinong artista yun ah.hehehe..bagay na bagay ang code name na kikilabotz ah..

    at mare kamusta naman? hindi na ako masyadong nakakadalaw, busy busyhan ulit ako.hehe. ingat

    • uu nga eh namiz q c kuya jag a.k.a zanjo marudo! ehehhe.

      naku for sure kasama c ter unnie sa hottest female! koreana beauty ba nman! waaaaw!🙂

  8. hayuuffff ka dyan!!! na expose ako dito!! hahahaha walang hiya hayuffff hahahaha sige ka pasikatin mo kami ng mas dadami problema pa namin! hahaha joke!!! lamats lamats naman yaan mo magtatagalog na ako! hahaha

    • wahhh.. hayufff ka! 2 tym yun ah! lolz.
      baka sakaling matigil mo ang pag eemo mo! sus! my gf kna lahat laht nag eemo ka p rin! y gnun??! bwahhh

  9. Hindi pa ko naghuhubad niyan, ano pa kaya kung kumanta pa ‘ko ng “akositakure” habang may hawak na bagong tasang lapis, hahaha. Tanamits kapag ako dinukot mamaya sa kanto at sinahog sa ilog kasalanan mo KD. Magkano ba kasi pinag-usapan natin?

    @etchosera’ng ***
    talagang binalita mong naglaba ako ano? Ang init nga kasi talaga, buti na lang tapos na.

    @anjong
    tol balik ka na!

    *kaya siguro naligaw si Tupe sa crib ko. May bagong tropa.

    @kikilabotz
    tol kinopy ko pic mo at aylabyu na rin!

  10. ah so, mainit sila ganun? at si kuya kikilabotz ang pinakamainit.

    hakhak!

    karny!

    sorry nemen!

    hakhak! sige sila na ang hottest!
    at okay hindi na ako kokontra!

    wafakels!

  11. Bat ang maganda, wala? HAHAHA! oo nga naman.. maganda nga di ba, hindi HOT pero lahat sila SUPER HOT!!! I love it! =)) Pero bawal ako magtake-home, magagalet yung master ko…😛

  12. aruy. andito nga ako. haha. at HOT pa ang sabi. lols.🙂
    salamat po at napansin mo ako. at numero kwatro pa. hehehe.

    ~onga wala si Batang Intsik, di mo ba alam HOT yan. :)) diba nga Batang Intsik? hehe..

  13. talagang nagkagulo kayo lahat dito ha… hmmm bday bash ko na ba to dyan umayos ka hehehe hays wrong timing lang talaga naman eh kasi emoterong emotero ako lalo ngayon hayyss

    @unni: hanggang dito abot sa tenga ko kaingayan mo hayysss bakit parang di mo tanggap na hot ako?😛

    @arnoy: tanggapin mo na ang katotohanan nagkamali ka pa syadong masingkit yang mata mo umayos ka hayss

    thanks ulet dyan! hmmm di masyado makita mukha ko eh gusto mo itodo ko na yang paghubad na yan para maging sexiest male and hottest male na talaga hehehe joke!

    • poy yan na ang bday gift q sayo! ahahha..
      at bkt emo kna nman??!! haizzz.. naku kapatid, nkakamatay din ang xdong pag eemo almo ba yun??? nyahahah.

      naku wg na ipakita baka mwala sa top10! bwahhhhh

      • Good Morning DeeDee!!!

        Aw, hindi ako makakasama kasi anonymous ako weh.😦

        Di bale… gagawa rin ako ng hottest female blogger kaso hindi top 10 eh. top 1 lang para ikaw na yun! Harhar.

      • elow po.. nkakatawa pakinggan ung dee dee eheheh..

        magpakita kna kc e!😉

        ayun oh! infernez npangiti aq kht bola! hahaha

    • ahahaha.. mgnda tlga sa paningin?! bwaaa natwa aq dun ah!

      uu wafu tlga c no.3. at mukhang mbait eheheh

      naku mahirap s mga gurls kc mraming mggnda! at mrmi akong besfren ahahhaha..

  14. weheheehe… si kikilabotz pala #1.. woooowwwwwwwww…… ahem.. kaya naman pala… congrats kikilabotz.. pasensya kung minsan hindi nakakadaan.. wehehehe… kayedee.. pwede grab ng pics nya? hahahaha… joke…

  15. sinasabi ko na nga ba e si kikilabotz ang numero uno! haha para lang kayo nagsolian ng kandila hahha but i guess he really deserves to be number 1

    • May topak ata site… Naka-link sa maganda kong pangalan yung blog ni taga-bundok.

      Bwisitahin mo na lang ako sa sarili kong lungga ah. Antayin kita dun kung ayaw mong makulam. Dyokness. :p

      • bwaaahhhh natawa aq ng bongga!! lolz!
        eh ang hirap mo kc makita eh, ipin lang nkikita so panu q mkikita ang cuteness mo??!! ahaah.

        waaaaaa ayan nalito kana sa dami mong pagkatao!! ahahha.. oo nman noh! lge mo mkikita pagmumukha q dun🙂

  16. naman! napakaastig na listahan… pwede bang magdagdag? hahahaha yung 10 karas ko sana ilalagay ko hohoho…😆 di ko kilala yung iba, ung iba hmmm…. parang pwede nang ulamin😆

  17. ay meron palang ganito…hehe

    pag ako ang gagawa ng top ten list, yong mga pinaka mysterious sa blogosphere naman…haha, kasama na dyan si kuya kulisap… lahat ng insekto pa mysterious..

  18. Hmmm walang 10 hottest female bloggers? ahahaha nice one kaye…

    Shaks! cute si No. 5🙂 may bidding ba dito?

    • naku ate mahirap ang female! magiging bias ako ahha. at mhirap dhl mrming hot na female sa blogosphere ehehhe.

      waw!! trip mo din ang mga singgit ate anne? ahaha
      kung gus2 mo simulan ang bidding pde! lolz

      • ahahah medyo type ko ang mga singkit at medyo moreno ahahaha ayaw ko ng masyadong gwapo napapaisip kc ako kung totoong lalake ba half half🙂

      • ahaha.. aq kht moreno or maputi basta singkit pasok sakin! ehehhe..korek k jan ate! pag super wafu mukha ng. .. u know.. ehehhe

  19. Ngii haha bakit ako nasali haha OK na ako sa nuber 9 ngunit nang makita ko si KIKILABOTZ sa number 1 naapa-click ako bigla sa Exit button hahaha JOKE salamat!

  20. sumakit mata ko.. mas mainit pala dito!!hahaha,. nagpipyesta ang mga lalaki!!..

    si Marvin #1.. wala ako koment..pero yung di mo sinali si Lolo.. aba.. wala kang mana ngayon!!

  21. HIndi ako papayag! Mangugulo ako?! Bawal ba ang mataba sa hottest blogger dito?! Hmp!!! Joke!!!

    Congratulations sa napili mo hihihihi

  22. waling kayedee paano magkaroon ng online counter nung kagaya nung sa iyo yung sa ibaba ng hits mo?
    email mo ako dun sa pong_lc kapag may time ka ha. thanks!

  23. si number 4 ang hottest for me.. haha ilan taon na siya?😛

    PS: ok lang gurl na magpost ka ng pic ko. nag-all out naman na ulit ako e.. haha pili ka ng maganda kong pic ha😛

Leave a Reply

