mah top10 female bbf 2010

akala nyo *guys* lang bida dito? syempre papahuli ba ang mga bebots?! ehehhe.
pero this time, my top bbf ( best blogosphere friends) ang bida!🙂
hindi hottest ang tema dahil magiging bias ako dahil para sa kin sila ang hottest! hehehhe
nakakatuwang isipin na sa halos anim na buwan kong pamamalage sa mundo ng blogosperyo eh nakatagpo na ako ng mga kaibigang masasabi kong hindi lang sa loob ng blogging ko mamahalin kundi kahit lumabas pa sa reality ng buhay..
ako ang taong tipong hindi namimili ng kaibigan..maging ikaw man ay maganda or hindi masyadong kagandahan,mahirap or may kaya, matalino or wala masyadong utak, popular man or loser. basta kaya mo akong TANGGAPIN AT MAHALIN pasok ka sa circle of friends ko!🙂
isa lang akong mababaw na tao at madaling kaibiganin, kahit isang PM mo lang sakin tuturing na kitang kaibigan basta’t ramdam ko ang sincerity sa layunin mo dahil mabilis lang mahulog ang loob ko sa isang tao.
bakit my 2010?? dahil aaminin ko hindi nman sigurado kung ilang araw,buwan or taon ko sila makakasama.. hindi ko sila hawak na kung gusto nilang umalis sa puso ko eh malaya silang makakalis. pero sigurado akong maiiwan ang kanilang bakas na kung sakaling gusto nilang bumalik eh my pwesto silang babalikan dito sa puso ko! ayieeeeee… tama na ang cheezyness! umpisahan na ang count down! ehehee…

#10

si ate bell pepper na bagong kakilala at bagong kachika sa ym! ehehe.. nakuha nya ang atensyon ko nung my picture sya na my kamukha syang malapit sa puso ko! ahahhah… at sana ate eh matuloy ang bussiness na plina plano natin(cross finger)🙂

http://addictedtogreenbellpepper.wordpress.com/

#9

si fren choknat na naging kaibigan ko nuon nagsisimula palang ako.. wala lang lage lang ako dumadaan sa bahay nya kc ang kulit nyang mag wento eh! hanggang sa regular customer na namin ang isat isa.. at umabot na ng fb! lolz

http://choknats.blogspot.com/

#8

ang kyut na  lil sis  ko na si keso, kabatch ni choknat  ng aking matagpuan! ehehehhe.. ayun kulitan sa blog, formspring at pasaway sya my fb pala hindi ko alam!! bwahhhh

http://superkeso.blogspot.com/

#7

ang aking gurlfren na si camille.. aktwali sya ata ang una kong nakilala, pero tahimik sa blogosphere at palageng busy kaya naman hindi naman talaga kame nakakapagchikahan kundi sa blog lang! pero like wat i sed wala sa dalas ng pag uusap nababase ang pagkakaibigan kundi sa nararamdaman mong sinsiridad.. at natapik na nya ang puso ko kaya hindi na sya kayang kalimutan nito! ayieeee..

http://www.cutiemaartie.blogspot.com/

#6

ang ate etchosera ko! ..  na sa unang pag uusap namin eh kulitan na at asaran kasi lage nya me inaasar kay zzzzzz lol! si ate echos na maraming alam sa mga bloggers kahit na sarado na ang bahay nya (parang stalker lang)nyahhaha…at mas trip nalang nya ang mag lagalag! ehehhe.. at syempre nasasabihan ng sikreto ahihihihi

http://etchosera.wordpress.com/

#5

ang aking mare na si dark lady..mare ang tawag pero ang bata pa nito! ahahha..ang sipag magsulat, anonymous ang drama kahit sa fb pasaway nga! ahahha.. pero hang bait isang sabi ko lang ng header gawa sya agad! lolz. kaso hindi ko naman nalagay! lolzz.. tnx mare! at syempre kachika sa fb🙂

http://wentokoto.blogspot.com/

#4

ang aking ate tutubi(kaye)… mabait sobra! marunong makinig sa mga drama ko ahahah.. pero mejo nag lie low ang frenship sa kung anong dahilan hmmm.. aminin mo te! my nagbago ehehhee (aminan nato!)lolz. pero ganun pa man gusto kong malaman mong mahal kita at kaya kong isantabi ang kahit anu pa man para sa pagkakaibigang meron tayo! ayieeeeee

http://tutubiii.wordpress.com/

at ang susunod na tatlo ay masasabi kong super close ko talaga.. super lapit sa puso ko na halos hindi na ako makahinga at nakaharang sa puso ko! bwahhhh
sila sis, ter at sistah! in other words SISTER… dami lang etching! lolz

#3

si sis len… nakaw aktwali bago ko lang syang kakilala at boOm! nagka gaanan agad kame ng loob! ehehhe.. dahil siguro pareho ang ganda… ng kalooban! waaaa.. nmimiz ko pag hindi ko nararamdaman sa isang araw! ehehhe at  malapit ng magkabulgaran ng anik anik kung hindi lang dumating si tito!! bwaaaaa

http://pinkdiaries.wordpress.com/

#2

boOm! si ter unnie ang korean beauty!(kaya nman marami ang adik sa knya!) ehehe…. aktwali ang gusto ko talgang maging close nuon si arnz (dahil sa pangalan nya) na kaibigan nya.. pero ewan ko ba.. ter paano ba tayo nagkakilala at naging close?? ahahaa…  hmmmm nag umpisa ata sa formspring.. at nagtuloy tuloy sa fb.. at dahil pareho kameng hyper, madaldal, makulit in other words adik! lolz.. natuwa ako dahil sya lang ang kasing edad ko sakto 1982! bwahhh.. at hindi ko na maharap ang blogosphere pag sya na ang kachika ko! ahahha.. at sobrang namimiz ko pag hindi ko nakakausap! ehhheeh.

http://myhavenatpeace.blogspot.com/

#1

waaaa ang sistah jam ko!! nuong una mejo suplada.. kaya no wonder na ako lang ang kaibigang babae na close nya(kasi puro guy ang fren) ehhehe.. sya ang nasasabihan ko ng drama at tunay na nararamdaman ko.. kasama ko sa mga luha at ngiti na dala sakin ng blogosperyo =) ang taong alam kong hindi ako tatalikuran at super loyal ehehhe.. kahit mejo madaldal minsan at binubuko ang sikreto namin! waaaaaa.. at sa sinabi nyang hindi ko malilimutan kaya mahal na mahal ko sya “sayo lang at kay marvz eh kuntento na ako” ayieee.. hang swit dba? ehehhe.. tinatago ang kaanyuan kahit bonggacious ang beauty nya! ahahaha..

http://jg-complicatedlove.blogspot.com/

p.s

maraming salamat sa inyong tsagang mag edit ng pix nyo.at pagpapakita kahit na ang karamihan sa inyo ay anonymous! talgang mahal nyo ako.. ahihihi
ano ang pinagkaiba ng guys en girls nung nagpaalam ako para ipost ang pix nila??
ako– pde po ba mapost ang pix mo sa new entry ko?
guys– sure.. tingnan ko nga blog mo🙂
ako– pde ba mapost ang pix mo sa new entry ko?
girls- sure.. but make sure na maganda ang pix na ilalagay mo ha!
haizzzz mga babae nga naman oh.. waaaaa… (kaya nman inambot ng 2 days bago matapos ang post sa kakahanap just to make sure na magugustuhan nla ang pix na ipopost ko!) waaaaaaaahhh..

178 thoughts on “mah top10 female bbf 2010

  1. ay faktay na talaga!

    ang gaganda naman ng mga ka line-up ko.
    yang isa bat ayaw tumingin sa baba? wahaha😆

      • waahhh ter pinagbigyan kna na ni kuya pong! ahihihih..

        tignan mo gaano ka nice ang mga wp blogger?!! ahha.
        kaya lipat nah!! ahahahhah

      • bwahahaha..naguluhan ka dahil puro edited ano bwahaha,,,nahirapn ka kung ano talga itsura ko kung di edited pics ko hahaa..

        naku ok lng kahit di ako base ano malapit naman ako sa puso ni kayedee ayeeiii keso hahha…epekto ng inlabanos ter hahaha

  2. ahahaha.eto pala yun!! may ganon ah!! oo na kita na mukha ko dyan! ako na nga yan! hehehe..thanks mare for being a nice friend and kumare! may ganon?hahahaha..

  3. wow finally nakita ko rin si jam! hahaha ayyeee

    naks naman unni! favoritism na yan dyan! hahaha

    si keso naman weee now ko lang nakita yang adik na yan ha hehehe

    si choknats ayan ang mga paborito niyo naman talaga oo!

  4. yay! dalawa lang kilala ko si ate che at si etchosera.

    @etchosera, ilang extra rice nakain mo sa pic na yan? wahahaha😀
    @ate che: dito ka na ba pinas? o nakabalik ka na sg? asan na pasalubong ko? hmmmmm…

      • waaaaahh. mukha lang ang mukhang anghel kay ate etchos pero sa loob nya………. anghel pa rin! waaaaa

        uy taga bundok gumaganyan kna ngyun ha?! ahaha

        @etchos- hyaan mo na te..ngulat lang cla, hnd nla akalain na gnyan ka beauty c etchosera! eheheh

  5. wowowow. yung iba ngayon ko lang nakita.
    chikaaaaaaa!

    ang lakas mo sa kanila.

    at bakit wala ako dyan? bakit???
    wahahaha!
    juklang.
    wala naman akong maipapakita.

    ang kilala ko lang dyan si ate unni tapos si ate choknat tapos si ate echos!

    bat wala dyan si julius???

    • malakas din cla skin.🙂

      kc hindi naman ako malakas sayo eh! alam kong hnd ka magpapakita! ehehehehhe..

      tahimik kc ang iba sa knila sobra! ehehe

      bkt lage mo hinahanap c julius?? yaan mo sa susunod na top10 kasama na xa. so alam mo na ang title ha😉

  6. Asan si Vajj???? Asan??

    Sana kasi may mobile edition ang themes ng blogspot, hindi ako madalas makagala ng matagal dun, pero mapuntahan at makulet nga mga ‘to hehe.

    Si ate tubii kilala ko na rin tsawakas hehe.

    Ayunowh! Si ano, si ***, ay etchosera pala, hnaks hehe!

    At si Len oh! Naka-bakasyon yan kaya mas in bloom!

    KD hablutin mo nga yung camera ni eloi nang malantad na siya. Ehekhek.

    Ano kaya susunod na top10??

      • pag my top10 kababalaghan cgurdo kasama na c vajarl! ehehe..

        ehehhe ikw yin ha! at cnu gus2 mong kulitin sa knila?? ehehe aminin! ehehhe

        ibulong mo sakin yung twag mo ky ate etchos daliii🙂

        kht saan danda tlga c sis len! ehehhe

        oo nga e! c eli ang gus2 ko makita.. i cloclose ko muna xa ng bongga! lolz

        anung gusto mong susunod? ^_*

  7. natatawa ko pag naaalala ko ang tungkol sa picture. haha

    anyway, salamat friend at kasama ko sa top 10 female bbf countdown mo. lol. este list pala.

  8. ays, dami na agad!! sis, musta kana?! tex sa text kaninag morning! mwah!!

    bumabalik ako ditu kaso wala ka naman.. Naks,# 3 ako, yey, thnx sis!! ahahha, naunahan mo ako sa pag popost ah? sige malapit na sakin.

    mwhagss!! ingats sis misshu!🙂

    • uu nga sis.. bz k kc sa kanunuod ng anu ba yun? yung nsa plurk cnb mo e! ehhehe.

      waaa eh nag slip na aq ahaha.. uu nga eh inunahan na kta kht sayong idea eto! bwahhhhh

      hamishu tu sis kc d kta naramdaman kahpon! ahihihi

      • hahha, uu sis after kong manood sleep ako, then ol sandali then sleep.

        yup, hamishu too sis, sige ok lang, what are friends for?! naks, ahahhaha

        🙂

  9. teka, nabasa kona ang trivia para sakin, ay hindi pala trivia.. ahahaha

    wwahahaha, uu nga si tito talaga sagabal, ahahaha..🙂

    oo nga sis, kelan lang ba tayu nagkakilala at nagtawagan ng sis, at parang super close nadin in person, kahapon ba sis?!? weehhhh,ahhaha last month ( para matagal na) ahahahah

    misshu sis! mwah!

    • waaaaa. happiness tlga ng bongga.. hindi ko nga inakala na magkakaroon aq ng mga kaibigan dito sa blogosperyo lalo na sa igsi ng panahon na nilagi ko dito..

      mga kaibigang hindi lang by words but by heart din! ayieee..

      salamat din hitokirihoshi sa palagiang dalaw mo ha🙂

      mabuhay!

  10. wahahah ate, korek. parang ako din yung ngsbi na sana maayos ung pic ko na ilagay mo hahaha. thank you te !

  11. Sila pala ‘yan. Ang gaganda. Ang gaganda. Ang gaganda. Ang gaganda. Ang gaganda. Ang ganda ng lolo mo Kayedee.
    Mas long hair ako sa kanilang lahat,at wala na naman ako.

    Azur.

  12. WOW nice naman. napasama pa ko sa Oscar winners. ay sa BFF list pala ni Kayedee. Thanks, ha. I appreciate being in your post kahit saglit pa lang tayo magkakilala. at sino ba talaga yung kahawig ko na close to your heart ha. nacu-curious na ako. hehehe.

    ingat lagi, kayedee🙂

    • waaaa, sbi ko nman eh! i pm mo lang aq frens na tayo! lalo na kung mgiging bussb pakner na tayo db!! ayieeee
      waaahh sikreto yun ate.. ssbhn q sayo pag natuloy na ang negosyo! ahahhhaa…

      ikaw dn ate🙂

      • hanapin mo ko hanapin mo ko ahahaha🙂
        may fb, fs & plurk ako pero nakalimutan ko na password di kc ako laging nagbubukas🙂 kung kilala mo si Twistedisme may picture ako don sa blog nya na “I SEE YOU” picture namin nong nag EB kaming mga tga UAE bloggers at plurkers…bahala ka ng paaminin si Jason kung asan ako don ahahaha

      • Shaks!nsa blogroll ko sya ahhahaa cool din yon pakilala ko sya sayo isa din syang adik ahahahah

      • waaaa xge nga te pakilala mo sakin😉

        tanung mo kung gus2 nya akong mkilala lolz!

        wla c jason e! hnd q mhagilap! tomo hahangtingin q xa uli! ahihihihi

  13. good morning waling kayedee kailangan ko help mo ulit, kapag may time ka ha, naglagay ako ng song sa new post ko kaso hindi gumaganan eh, kung may time ka baka pwede namang panghanap ng code para sa post na iyon. Desert Song by hillsong yung kanta salamat, just email me kung may time ka lang ha.

  14. isa sa mga nakakatuwa sa buhay pag blo-blog ay makakita ng mga tunay na kaibigan.
    ang gaganda ng top 10 gels mo;)
    napadaan lang at nakibasa:)

  15. masaya talagang makahanap ng mga taong makakalapitan mo ng puso kahit hindi mo pa sya nakakasatagpo in person…

    talagang nasunod ang gusto ng top 10 bff mo wah…magaganda nga sila lahat sa pityur…hahahaha

    nasa top 3 pala c ate pinkee…hello ate lhen!!!🙂

    padaan po ang makulit na tito…Cheers!!

  16. MAY HINAHANAP AKONG COMMENT DITO EH…. DI KO MAKITA!!!!

    teka… sa list ko kasi ikaw Dee-Dee ang number… at ang number si ECHOSSSSSSSSSSS!!!!!! hahaha…

    i suggest the nominations / ranking be moved… LOL…

    (sorry naman… adik lang… hahaha!!!! hmn… wala lang.)

Leave a Reply

