LOVE MOVES IN……….?

sabi nila love move’s in mysterious way… pero tell me paano ba naging mysterious ang magmahal??  sige isa isahin natin kung bakit, paano, saan, kelan, at ano tayo magmahal…..

naranasan mo na bang:


~~magmahal sa isang kaibigan- magsisimula bilang isang mabuting pagkakaibigan, pero madedevelope into a romantic feeling
~~ magmahal sa taong hindi pa nakikita- actually uso to ngayon!! ahahah.. syempre sa dami ng social networking sites na sinasalihan like blogging and chatting! en even in texting.  na kahit hindi mo pa nakikita eh nahuhulog na ang loob mo dahil sa palagiang pakikipag usap nyo.
~~ magmahal ng dalawa– minsan sa hindi sinasadyang pagkakataon eh nagmamahal tayo ng higit sa isang tao. (alam nyo bang mas mahirap at masakit  ang nasa posisyon ng namimili kesa sa pagpipilian?)🙂
~~ magmahal ng mahal ng isang kaibigan or malapit sa puso– eto na siguro ang pinaka mahirap na sitwasyon kung ikaw ay magmamahal, dahil dalawa lang ang pagpipilian mong kalabanin.. ang nararamdaman mo at konsenya mo.
~~ magmahal ng may mahal ng iba– dito pumapasok  si ms/mr martyr! lolz. na kahit my kahati ka eh tatanggapin mo, mabigyan kalang ng kapiranggot na panahon at oras.
~~magmahal ng my mahal kang iba– minsan iniisip ko, kasalanan ba ang magmahal ng iba habang my mahal ka na?? pagtataksil naba ang tawag dito?? para sakin kase, hindi natin kontrolado ang puso hindi gaya ng utak.. kung magmahal man tayo ng iba sa di sinasadyang pagkakataon ay hindi eto kasalanan! magiging kasalanan lamang eto “if you entertain the feeling.”
~~ magmahal sa taong hindi mo nakakasama- well eto ang tinatawag na long distance relationship. sabi nila wala daw nagtatagal sa ganitong set up! dahil sa ibang tao walang silbi ang relasyon kung hindi mo naman eto nakakasama! pero my iilang tao naman na nabubuhay at kuntento sa salitang “LOVE” kahit malayo ang kanilang minamahal.
~~magmahal sa isang ilusyon– pagmamahal sa isang taong hindi ka man lang kilala or nagmamahal ng isang taong malayo sa buhay mo.
~~magmahal sa maling pagkakataon at panahon – hmmmm…alam nyo ba ang kantang somewhere down the road? ayun ang drama nito!🙂
~~ magmahal ng taong hindi ka kayang mahalin- awwwts! pero nangyayari eto, madalas! pero anung magagawa kundi lumayo, (biglang wala akong makoment dito lolz) saying move on or letting go is so easy to say but its the hardest thing to do ayyt?!!
~~ magmahal sa taong mahal ka– oh well obvious naman na eto ang uri ng pagmamahal na hinahangad ng lahat.. ang mahalin ng taong ating iniibig! ayieeee

ngayon ipaliwanag mo sakin ang kasabihang “love moves in mysterious way”!🙂

at saan ka sa mga nabanggit ko?? AMININ!🙂

145 thoughts on “LOVE MOVES IN……….?

  1. Hmmm akala ko makakabase na ko si Sis Unni ang bilis wahahaha! anyway sis..yung sa baba..alam ko kung para kanino yan..game kb? daliiii bubulong ko sayo wahahaha nag aadik ako sis!

    ~~ magmahal ng mahal ng isang kaibigan or malapit sa puso- eto na siguro ang pinaka mahirap na sitwasyon kung ikaw ay magmamahal, dahil dalawa lang ang pagpipilian mong kalabanin.. ang nararamdaman mo at konsenya mo.

      • waaaahh sis lage u nalalate ng unti!! ahahhah..

        waaahh sis sino? bulong mo daliii ahahhaha

        @unnie- ter bulong mo sakin pag binulong na sayo ni sis jam ha! lolz

        ayieeee mag sis na rin cla!! yipeee ang saya!!
        sana pati si sis len!! yipeeee

  2. magmahal sa taong hindi mo nakakasama,alam mo namang ganyan ang sitwasyon ko diba mare?Oo marami nga nagsasabi na hindi kayo magtatagal sa ganyang sitwasyon, na kesyo pag daw kailangan mo sya wala sya sa tabi mo kaya nga alam mo minsan nakakatanggap ako ng mga payong maghanap ako ng malapit lang sa akin. o diba ang babait nila gandang mag advice.hehehe.pero syempre si ako naman e pinagtatanggol yung sitwasyon namin.Para sa akin wala ng mas hihirap pa sa ganong sitwasyon pero wala ng mas sasaya pa kapag alam mo kung gaano ka nya kamahal at kung ano ang ginagawa nya para lang maka survive kayo sa relasyon nyo. Wala naman kasing relasyon na puro kasayahan lang e. Kahit magkalapit nagkakaron ng problema depende na lang naman sa dalawang tao kung paano nila dadalin yung relasyon nila.

    At para naman sa paano naging mysterious ang pagmamahal? Kasi hindi natin sigurado/alam kung ano ang mangyayari. Minsan ang alam na lang natin nagmahal tayo.

    nasagot ko ba?hehehe..ang haba ng comment ko ah!! ^_^

  3. Magmahal sa isang ilusyon kc hanggang ngayon love ko parin si Meg Ryan ahahaha oist walang basagan ng trip to🙂

    • basta 2 hanggang tatlo jan eh naranasan ko (1.)magmahal sa isang kaibigan (2.) magmahal ng mahal ng isang kaibigan or malapit sa puso at yung pangatlo si Meg Ryan ahahaha

      • waaaahh hang kulit mo ate!! ahahhah

        eh ang cnsb kong pagmamahal eh ung romantic feeling! imposible namang my romantic feelings ka ky meg at ellen!! ahahhahah..

        nga pla te! nkita na kta… hang danda mo pala e!! ho ho ho🙂

      • ahahaha Shaks hindi pa ba romantic yung kay Ellen? hinahawakan ko bewang ko pagnakikita ko sya sa TV baka mahulog panty ko lumuluwag eh ahahahaha🙂

        Shaks! at san mo naman ako nakita? at pano aber? at dahil sa sinabi mong maganda ako may isang basong palamig flavor melon ka na may kasamang hopiang baboy ahahahaa

      • waaahh trip mo pla ang mga ala helen?? eehehe

        hala te nalimutan mo na ung pinag usapan natin?
        hmmm chek mo kya sa previous post ko?! ahaahha

        uber danda mo te! mestisa! ahahhah.
        hang sarap nman ng palamig at hopia.. yum yum yum!🙂

      • Anong pinagusapan natin? shaks ano yon? icheck ko nga…

        ngayon pa nga lang naiiyak nako kc mababawasan na xposure nya sa TV kc mawawala na ang American Idol actually sya lng naman ang tinititigan ko don tlga shaks! ang lakas ng dating tlga ni Ellen DG maluluwag tuloy mga panty ko now ahahaha

        may LaGuardia ba d2? baka makasuhan ako ahahaha

      • Whaaaa naalala ko na pinagkanulo naba ako ni Jason sayo? ahahahaha

        Oist wag ka maingay secret lng natin yan na maganda at mestisa ako ahahahaha kulit mo namang talaga sana magkita kita tayo isang bagsakan lng siguro lahat ng kakulitan samahan pa ni Jason, Jkul at Pong at iba pang mga adik panalo🙂

      • Uwi na muna ako Kayedee medyo may kunti akong karamdaman kailangan ko munang ilatag ang katawang lupa ko😦

        Yngat ka lagi jan ha🙂 binabawi ko na ung maganda at Mestisa baka seryosohin mo ahahaha joke lng yon lahat tayo magaganda🙂
        🙂

      • waaaahh ateeee! buti nlang walang laguardia d2!! ahahha.
        ang gastos mo pala sa panty eh, eh bt hnd k nlang maglampin para mas tipid! eheheh.

        uu, pinagkanulo kana ni jason, sb q sayo w/ ur permission!ahahaha.. at totoo nmang mgnda at mestisa ka te!! ~woot~🙂

        uu te! masaya kung magkksama laht ng adik! ehehe..someday!😉

        pahinga ka te! mhrap magkasakit lalo na mag isa kalng jan!ingtz plge te.. mwaahugz

  4. magmahal sa isang kaibigan—- naranasan kona yan, nung hyskul ako.

    magmahal sa taong hindi pa nakikita— OO sis, last year lang.. ( hanggang now?!? )

    magmahal ng dalawa—- nung kolehiyo naman sis ako, mag kaibigan nga sila eh, tsk, tsk!

    magmahal ng mahal ng isang kaibigan or malapit sa puso— ( sagot sa una )

    magmahal ng may mahal ng iba— OO kadalasan! ( siyet! )

    magmahal sa taong hindi mo nakakasama— isang naka caps lock na OO ang sagot ko sis!!

    magmahal sa isang ilusyon— oo naman, meju naranasan ko din itu, mahirap yun, minsan nga mukha nga akong tanga, kasi sa ilusyong iyun!

    magmahal sa maling pagkakataon at panahon — uuhhmm, eehh, siguru kapag nag mahal at nagkahiwalay siguru yun yungmaling panahon pa para sa iyu upang mag mahal.. ( senxa na yun lang ang pumasok sa isip ko eh, hhm, ewan! )

    magmahal ng taong hindi ka kayang mahalin— uu naranasan kodin yan, bakit kaya?!? shaks!!

    magmahal sa taong mahal ka– uuhhmm, naranasan koba itu?!? aahh, oo naranasan ko din.. peru sana maranasan kopa ulit! shaks!!

    sis, bakit ganun? lahat naman naranasan ko?!? shaks naman yung post mu sis oh, i like it! wahahahahha..

    miss you sis!!! be safe!!🙂

  5. amm… sa lahat ng yan, ang magmahal ng dalawa ang pinakamahirap… may masmatimbang. may selosan at may hulihan

    ang love nga naman.. mysterious kahit di pa man nakakamove.

    pinakamasarap syempre ang mahalin ka ng taong mahal na mahal ka a syempre mahal na mahal mo din…

    huwaw

    inlab ka kaydee umamin ka.

  6. parang naranasan ko na yata lahat yan…wahahaha. hoy inlovve k nnmn nagyon hnd k nnmn ngkkwento ah? gusto mo bng magpost nanaman ako ng kaemohan ko? wahahaha

    • ahahhaha..alam ko namn na naranasan mo na laht yan eh! ikaw pa! lolz

      eh lge ka wala at bz panu ko mawewento sayo?! tsk!

      waaaa ayaw! magtigilan ka! nyahaha

  7. Hi DeeDee!

    Pagmamahal bang maituturing kung ini-ilusyon kitang makasama, makita at mahagkan?

    Nagtatalo ang isipan ko sa mga isasagot.

    Hala, hindi ako pwedeng magseryoso. LOL

      • Dito siguro: magmahal ng taong hindi ka kayang mahalin

        dahil hindi nya ako kayang mahalin kasi bakla ako, ndi ako kayang ipakilala sa magulang nya kahit kaibigan lang… kasi kahiya-hiya sa pagkalalake nya na magu-uwi na lang sya ng tao, bakla pa! (first time daw yun pag nagkataon) at magiging kahiya-hiya sya sa angkan nya… kaya “hanggang friends” ang kaya nya,… di ba ang shit.

        (Pero wala naman akong magagawa kasi nga wala akong karapatang magselos pag nagka-GF sya…)

        saklap di ba?

      • Buti pa kayo, labs nyo ako! HAHAHAHAHAHA! Pero yaan mo… hahanap ako ng mas maganda pa dyan.😛 Pero sayang eh, first love ko yun… T_T

  8. shaks hindi man ako base ay magkokoment ako
    1
    4
    9
    nakarelate ako yun na yun!
    Love is perfect!
    Love is not mysterious ahahahahhaahaah,

    • waaaa teka chek q nga ung 1,4,9 lolz!

      wooh puro pag kaibigan kuya! ehehehe..
      at sa maling magkakataon? hmmm at bakt dahil ba magkalayo kayo ngyun?!! ahihihihi

    • me ganon, talagang pumipili ng number!!!

      kanta tayo love moves.. in mysterious ways.. its always so surprising..

      when love … la la la

      • waaaah ikw jason, prang hnd ka nag popost bout ur personal ek ek! ehehe. hnd tuloy nmin alm kung kelan ka inlab at hnd! ahahaha

        hang hirap mong hulihin! ehehehe

      • ho ho ho.. alin? yung wp din ba yun? kung yun iyon napuntahan ko na! pero give me link nga para lage ko madalaw at masundan ang lyf mo!! ahahhah…

      • ngayon ko palang nabasa yung buong thread.

        @kayedee
        yep pang friends lahat

        @hamham
        may pansinging ka pa diyan.

        saan yung personal blog mo?

    • waaaaah sis gud am sayo at gud pm sakin!! ahaha

      pero kggcng q lng din kc n2log me ng hapon, day off q eh! so nakaw anung oras na naman aq m22log mya nyan!! ahahah

      ikw sis nsa work?

  9. ahahaha, kaya pala, dapat pala sis day off ka madalas para mag kulita tayu.. ahahhahaa..🙂

    wala ako sa work, ditu ako sa apartment ko maya pa pasok ko in 2 hrs pa,kata makikipag kulitan muna ako seo.. ahahaha

    na miss kita sis!!!

  10. love is like a rosary. it’s full of mystery.

    hindi ako pipili. wala ata ako dyan eh.

    hindi na kasi ako naniniwala sa pag-ibig.
    i’m bitter that’s why.

    syempre nag-iinarteng ninja lang.

    hakhak!

  11. Shaks, hindi lamang ako nakadalaw dito, ang dami ng koments. Nakakahiya ng magkoment.

    Mahiwaga ang pag-ibig kapag hindi mo naiintindihan ang dinudulot sa iyo nito pero kapag lumulutang ka sa saya, kahit hindi mo na maintindihan, sumisige ka pa rin sa kakaariba. Nandyan ang intindihin mong pilit ang alam mong mali, at gawing mali ang tama.

    Magandang hapon po sa may-ari ng blog na ito. Yon lamang po at maraming salamat

    • nag iinarte na nman tong lolo kong mapanghe!

      korek! pag lumulutang ka na sa kaligayan dala ng pag ibig eh wla ka ng pakielam kung malunod ka! ~woot~

      lolo ko!!!!!!!

      • Apo kong makapal ang tango sa teeth niya, kamusta?
        Naligo ka na? Bakit inulit mo na namang isuot itong panty mo, noong isang araw pa to, eh…abot mo sa akin ang karayom at isuot mo na ang sinulid sa butas, isusulsi ko yong isa mong panty, lagi na lamang butas, ano ba yan, nangangain ba yang ano mo…ano mo…ay….natapilok na naman ako, lintek na rayuma ito.

      • waahhh nandito ang lolo kong mapanghe! yipeee
        wala kabng gala ngyun at pinag tritripan mo na naman ang panty ko!

        hindi po nangangain ang ano kundi ang bf ko!!bwaaahhhhh (sori po laguardia!)
        tinuruan mo ata e!!ahahhha

        oo nga lo sobra ng lumalala ang rayuma mo umabot na gang mukha mo! patingin na natin sa doc yan! ahahah

      • ~woot~ pa swit switan ang lolo ko at my honey pang nllaman! hehehe..at oo ikaw lng lge ang my sala! alangan namang aq eh apo po lang ako! ehehe

      • Oist Bitter ways kajan member ka ba ng ampalaya group? ahahaha

        Musta na? nagpopole dancing ka din ba kagaya ni Jason sa Plurk?

        Oo, lumalablayp ang mga yan pati si Duking kaya ganyan ang mga post ng mga yan ahahaha antay lng nila na tayo ang lumablayp taob ang mga barko sa Persia tsk bat napunta sa Persia?

      • @vajarl- ahaha i know nman love mo ang mga glitters vajarl e! ehehhe.. ang telenovela at salamin ng buhay ate!!🙂

        @eloiski- huhuhu buti pa c vajarl oh my lablyf!! mas mahaba tlga ng buhok ng lamang dagat kesa sa dugong! ahahah..

        @sphere- ate anne almo bang pti c eli lumalablyf?! korak ate pag tayo lumablyf mauuta cla sa chezzyness ko ahahaha.. oo ate nag popole dancing kme sa plurk, kya mag plurk ka n din! ehehe..

  12. at talagang ni-yuchub ko pa ang somewhere down the road!.. ahha..

    ~~magmahal sa isang kaibigan- akala ko ganyan ang drama ko dati.. pero hanggang dun lang talaga!..tsugz!.. haha..

    ~~ magmahal sa taong hindi pa nakikita- kras kras lang… pero di pa sumubok magmahal..😛

    ~~ magmahal ng dalawa- high school days!.. haha..hang hirap lalo na pag close silang dalawa.. tsugz!..

    ~~ magmahal ng mahal ng isang kaibigan or malapit sa puso- sana hindi ko to maranasan..ang hirap kayang kalabanin si konsyensya…:(

    ~~ magmahal ng may mahal ng iba- pinagtagumpayan ko to nung una, pero binawi agad..saklap ng karma.. haha..:D

    ~~magmahal ng my mahal kang iba- bakit ngaun ka lang dumating s abuhay ko ang drama.. haha..:D

    ~~ magmahal sa taong hindi mo nakakasama- sad to say, hindi ako nakasurvive dito… ang sakit… u know the feeling na parang walang love na involve kasi naghiwalay rin lang agad..😦 it’s been a year pero di pa rin ako maka getover sa dulot ng LD na yan..:(

    ~~ magmahal ng taong hindi ka kayang mahalin- minsan kaya ka niyang mahalin, hindi nga lang to the highest level ang drama..😦

    ~~ magmahal sa taong mahal ka- eto..eto ang inaabangan kong dumating sa buhay ko.. ayii…

    love moves in mysterious ways, kasi kahit nakaplan na ang lahat sa puso, sa isip at sa buhay mo, iba pa rin ang tinutungo ng mga damdamin, kahit turuan mo pa puso mo. expect the unexpected…🙂 (still listening to – somewhere down the road.. haha..)

    • waaaahh arnz wala ako masabi sa koment mo! ahahahha

      “~~ magmahal sa taong hindi mo nakakasama- sad to say, hindi ako nakasurvive dito… ang sakit… u know the feeling na parang walang love na involve kasi naghiwalay rin lang agad.. it’s been a year pero di pa rin ako maka getover sa dulot ng LD na yan.”—- wahhhh prang nkarelate aq d2! ahaha. pro in my case na fil q nman na my love, lalo na sa part q kc kht super saglt lang yun, seems lang 4ever kong ddlhin!! yun oh!! lolz!

      salamat sa koment arnz parang nagkoment n din ako sa post mo na koment lang din sa post ko!(hang gulo) ahahah

  13. HAHA. Okay, guilty ako sa lahat. :))

    Kulang pa nga yan e.

    Naranasan mo na ba magmahal ng kapareho mo ng kasarian. :))

    Kaya lang yung sakin, crush lang pala.😀

      • @carissa- waahhh guilty k rin sa laht! ahahah

        oo nag noh namiz ko yun! lolz…waaahh at oo nranasan ko na yun! at hnd lang crush super duper love ko! ayieeee

        @eloiski- at bkit ka natwa eli?? hmmmm *kindat*
        nagtatago ako eli!! charush! eheheh

      • alam mo naman ate kayedee. ilove you ng todo todo walang preno *kindat*
        wahahaha!

        kahit saan ka pa magtago hahanap hanapin kita. okay ba? beri gud!

    • Engr, ako ba tinatawanan mo? HAHA.

      Kayedee, ganun ata talaga, nabasa ko nga sa cubicle ng girls’ cr samen, girls are naturally bisexual. Haha.

      • ay engr ka ng engr sa akin engr sige ka baka mamaya masanay ako. wahahaha. ang cute eh.

        oo nga ikaw nga tinatawanan ko. *kindat*
        waahahahah!

      • Super true ka jan Carizza kahapon nanood ako ng basketball ng mga babae dito shaks! super nainlove ako kay No.14 tinalo ang team Pilipinas na SMART GILAS ahahaha astig super astig tlga sila” madalas mainlove ako sa mga babae lalo na pag astigin ang dating ahahaha katulad ni Ellen DG🙂 pero crush lng naman hehehehe pwedeng kumindat din * kindat* ahahaha

      • @carizza- uu nga bkt ba engr ang twag u ky eli? hmmm gnun b? bka nman ikaw lang nagsulat nun? at isa pang hmmm anu b tlga ang ibig sbhn ng bisexual? well literally alm ko mins nun pero somehow mjo nlilito aq! lolz.ehehe.

        @eloiski- mahal kita ng todo todo walang preno! (shaks sobrang like q yang line na yan eli,a ng sarap sbhn ahahhha aliw!)

        @sphere- c ate oh siningit n nman tlga c ellen! ahahha
        mas trip q c aiza kesa sa knya!ahahhaa…tlgang inispesify lang tlga ang crush! ahahhaa

      • Engr, e bakit mo ko tinatawanan? Kindatan kita jan e. *beautiful eyes* HAHA.

        Sphere, haha. Nung HS ako meron akong super crush na babae, yung kapag nakikita ko xa napapatitig na lang ako tapos nahihiya ako kausapin xa. HAHA. Yung mga classmates ko naman, pag dumadaan xa, kinakalabit ako, obyus tuloy na crush ko. HAHA. Tapos, may babaeng na-inlove sakin dahil sa FS haha. Sabi pa niya sakin, di daw sya tomboy, kaya ewan niya kung bat sya nagkagusto saken. ;))

        Kayedee, ang pagkakaalam ko kasi, kapag sinabing bisexual, nagkakagusto ka sa lalake at sa babae. Hindi siya katulad ng homosexual, na sa kapwang kasarian ka nagkakagusto. Minsan kasi, napagbabaliktad yun.

        HAHA, dahil sa mga reaction nyo, mukhang totoo nga yung nakalagay sa pinto ng CR. Ui, di ako nagsulat nun ah, sumagot lang ako ng “Really?” HAHA.

      • naku carizza basta ako hnd ako nagkakagusto ng pure girl ahaha.ang trip q lang mga babaeng trip ang color blue hnd pink! ahaahha(so i dont thnk BI ako ehehe..pero yun best fren q hnd xa tomboy pero inamin nya skin na nagkagusto daw xa skin dati ahaha.. nung cnb nya nga yun hnd aq naniwala,sb q adik lang xa! aahah..

        un lang mssb ko sa haba ng koment mo carizza ahaha. maraming nagbbsa ng koments! lolz

  14. whahaha!!!nabanggit na lahat yung mga sitwasyon na pwedeng kasangkutan ng pusong nagmamahal.i think either expertize mo to,kayedee or nag research kang mabuti.hahaha!

    looking back,nagkabuhol buhol din ako sa ilang sitwasyon pero ang mahalaga,alam kong nagmahal ako sa paraan na abot ng kakayahan ko.

    anu’t anuman.ang sarap talagang magmahal.

    • teka bat usapang LOVE…waaaaaah

      ang hirap nga naman magmahal ng dalawa o higit pa sa dalawa…toinks Kidding aside, siguro ito ang tinatawag na infidelity bakit kelangan ka pang magmahal ng iba gayong may kasalukuyan kang minamahal…di ba???

      • yeheyy my tito is bek! eheheh

        eh kc po tito sa hnd nyo po alm eh emoterang nilalang po ang kayedee nyo kaya msanay na kayo kung plge kayong ddlaw d2! ahahah.

        hmmm kc po tito minsan hnd po natin nasasadya na magmahal ng dalawa.minsan po kc sadyang psway lang ang puso! ahahha. bkit tito hnd mo pa nrnsan yun?😉

  15. i am so.. -always late.. heheh.. tsurri..

    sa lahat ng mga nasa listahan.. ung 2nd to the last yung hindi ko ma-aacept.., madali kase akong mahalin..nakanaman!!.. hehhe

    at ngayon. sa mga sandaling ito,.. sa mga panahong ito at sa susunod na yugto ng buhay ko.. sigurado ako na sakto sa kin yung huli.. bwahahha.. at hindi ito ilusyon ha.. blehh!!…

    kaw Karen?.. feel mo lahat yan noh?.. talagang nakakagawa ka na ng listahan ngayon.. =)

    • okies lang lola ko! ang importante e nkahabol ka! ehehe.
      naks! mdaling mhalin prang ung apo mo lang! ehee

      waaaahh im hapi 4 u lee🙂
      hmmm.. slight lang! ehehe

      • kase lagot sa kin ung mga di ako love.. inaaway ko.. hehe.. wala sila choice..

        hmm.. inlove lang ako ngayon.. hmm.. mejo tinatamad maggala pero read ako.. hmm..

        may nabasa akong cascading.. naalala kita bigla..bakit kaya?

  16. magmahal ng mahal ng isang kaibigan or malapit sa puso

    oo naranasan ko na ito… ang lakas ng dating mga 6 years bago ako naka-move on. pero ganun talaga siguro hindi lang kami para sa isa’t isa.

Leave a Reply

