iladam!

MADALI   lang ako matuto (sabi sa trabaho)
MADALI lang uminit ang ulo ko
MADALI lang ako mahalin
MADALI lang ako maglinis (madalian kc kakatamad)
MADALI lang ako maawa
MADALI lang mahulog ang loob ko (pangkaibigan man o pang romantic feeling)
MADALI lang ako maniwala
MADALI lang ako mahuli (kc i dont lie)
MADALI lang ako masaktan
MADALI lang ako magtampo (lyk pag wlang reply ang koments ko sa bahy nyo)lolz
MADALI lang ako kumain (kc lge me walang gana)
MADALI lang ako magpatawad (isang sigaw at mura ko lang wala na galit ko)
MADALI lang mawala ang inis ko (isang lambing lang solve na ako lalo na pag mahal kita)
MADALI lang ako ma turn off
MADALI lang ako mapapangiti
MADALI lang ako mapagod (kulang sa vits)lolz
MADALI lang ako maloko (madali kc akong mag tiwala)
MADALI   lang tong post ko kaya madali kang makakaalis kung my lakad ka pa at
MADALI lang magkoment kya magkoment ka kung ayaw mong
MADALI ang buhay mo! jowk! ehehehe..TAPOS.

ps.

isa lang ang matagl sakin,
pagtumatae kc nagblobloghopping
pa ako sa cp ko ahahaha..

68 thoughts on “iladam!

      • may mga bagay na madalian at may mga bagay namang kailangan ng matinding pagdahan-dahan lalu na kung ito ay mga desisyong make or break at mahalaga. Be blessed!

        Yahoooo, gooogle, friendster, facebook, wordpress, Base ako! yipeeeeeeee!

      • cgro nga kuya pong cguro dhil sa pamamadali ko plge eh mdli din akong nssktan! wahahaha..

        kung contest lng sa pagbabase im sure kuha po ang award kuya! ahaha..

        eh kc kuya mdli na nga ang post q eh ayw ko nmang mdli din ang title ko! ahahah

  1. Ang galing Kayedee parang ako lng yan ah ahahahha🙂

    “MADALI lang mahulog ang loob ko (pangkaibigan man o pang romantic feeling)” kaya MADALI lng din akong naloloko ahahaha awts naman😦

  2. Wala ka pala sa akin. Ako kahit tulog nagbo-bloghopping! SAN KA PA! :))

    Madali lang akong mahalin kasi 5 items lang ang questions, sasagutin na kita! :)) GANOOON!?

  3. Hahaha. Cute nman nitong post mo. Ako din madali mawala galit ko usually mpatawa lng ako ok na di na ko galit. Madali din ako mkgaanan ng loob kasi makwento ako at matanong.

    Ingat ka kayedee.🙂

  4. Nagmamadali ako kaso nagmamadalh ka rin.. Sensya na wala pang reply yung dura mo sa crib, ako ba yun? Madali akong madaliin. =p

  5. Shaks ako ba ang base? Di nga? Weh?

    Sana hindi rin panandalian ang iyong pagmamahal.

    Sana hindi rin panandalian lamang ang iyong pagkalinga sa iba.

    Kamusta?

  6. ok i aassess ko muna..

    ginawa mong mahirap ang madali

    kase– ginawa mong idalam..

    ayaw mo ng madali, gusto mo pinaghihirapan. kahit alam mong madali, gumagawa ka ng paraan para maging challenging.

    you like challenges kaydee

  7. Madali ako tigasan… ng muscle sa binti kapag naglalaro ng basketball.
    Madali ako labasan… ng pawis kapag naglalaro ng basketball.
    Madali ako mapagod… kasi smoker ako.

    “Madali” pag “Di alam”.

      • i wander a little bit bago ako sumibat.

        does being easy means you’ll always ends up in the wrong foot?

        akala ko masyadong complicated ang mga babae.here is kayedee,telling the world na she was easily handling everything.pero warning sa lahat….sigurado hindi rin ganun kadali.whahaha!!!

      • wahaha. complicated ba ang mga babae kuya dukz? ehehe..

        does being easy means you’ll always ends up in the wrong foot?” hmmm napaicp ako d2 kua ah…dunno d answer kuya😉

Leave a Reply

