paalam!

at isa na namang balita ang aking natanggap ngayong araw na eto.. pero ang totoo hindi naman dapat masamang balita eto para sakin dahil wala akong karapatang makaramdam ng anu mang sakit.. maaring pagsisisi or panghihinayang! pero hindi rin… kasi ako ang may gusto nito!

sobra akong nagpapasalamat sayo dahil sa mga panahong nasa dilim ako at puno ng paghihinagpis ay ikaw ang nagdala sa akin sa liwanag, ang nagpakilala na marami pang dahilan para ako ay ngumiti at muling mabuhay.

naalala ko noon, para kalang kabute na sumulpot sa aking harapan at nanghihingi ng gift sa farmville haha. ako naman si feeling mabait na nagbigay kahit hindi kita kilala, oo kilala kita sa itsura dahil school mate tayo noong high school. pero bukod doon at wala nang anu mang namamagitan sa atin.

at simula nga ng araw na iyon, ng iyong pagtatanong at aking pagsagot eh naging mabuti na tayong magkaibigan.. ang daldal mo kasi sobra! haha.ikaw lang ata ang lalaking nakausap ko ng ganun.. haha.. hanggang sa araw araw na tayong nag  uusap at naiinis ako pag hindi ka nag iin ng isang araw.. at umabot sa tawagan sa telepono at sabihan ng mga sikretong sobra kong naappreciate ang pagbibigay mo ng tiwala sa akin..

pero hanggang sa umabot sa puntong hindi na tayo madalas mag usap. ewan ko siguro na busy ka at ako din naman ganun dahil sa bagong mundong aking ginalawan,at isa na dun ang mundo ng blogosperyo.

hanggang sa nakita kitang muli, pero instead na masabik sayo eh tinaguan pa kita.. kaya madalas akong inbi nalang sa fb.. hindi ako galit sayo pero parang wala na ang sabik na dati kong nararamdaman pag ikay aking nakikita..

at kanina nakita ko na my emo post ka. kaya naman bigla ako napa comments sayo.. at doon naisipan kong i click ang chat sa fb para magparamdam na sayo.. nasabik ka naramdaman ko, at ako din naman naramdaman ko ang isang pananabik sa gilid ng puso ko.

pero isang balita mula sayo ang napahinto ng panandalian sa puso ko na parang nahirapan ako huminga..” …… alam mo may nagpapasaya na naman sa puso ko, ang aking prinsesa” yan ang isa sa mga nabigkas mo. hindi ako nagpahalata pero aaminin ko nasaktan ako ng bahagya! pero ano bang karapatan ko! hindi ba ako etong umiiwas at nagtatago sayo..biglang my hinding maganda akong naramdaman. ewan ko kung ano yun…

nagulat lang ba ako or sadyang nanghihinayang ako dahil isang taong napalapit sa aking puso ang muli kong hinayaang mawala???

Baguhin itong lahok.

67 thoughts on “paalam!

  1. hindi ako galit sayo pero parang wala na ang sabik na dati kong nararamdaman pag ikay aking nakikita..–>waah ter naramdamn ko na yan dati ahnakarelate mode hehehe,,,,
    alam mo ter yun ang nakakatakot eh yung hinayaan mong mawalay o mapalayo sa iyo ang taong minamahl mo ,,,,sad naman ter,,emo mode?

      • waaahhh bakit may tanong kung bata or matanda adik ano hahha..
        nahawaan ba kita ng pagkaemo ko or kaw nanghawa ter??haha

      • uu ter d naman ako emo ah yung poste ko lng haha,,pasaway noh,,,mas gusto ko kasing gumawa ng fiction na poste ngaun ter hahha,,,wala kasi kwenta life ko now para gawan ng post hahaha..hamishu ter..mwahh

      • waaaa okies lang ako tapa.. few days na eto, tska hnd naman ako xdo na apektuhan eto nman! eheheh. tska hnd xa rison ng inbi ko sa ym sa fb lng xa ahahhaa.

        naks espesyal tlga ayy.hnd nman.. npalapit lang kc gaya ng cnb ko xa ang nakasama ko nuong panahon na nid ko ng kausap😉

  2. hala.. sino yan Karen huh?

    patago tago ka pa kase.. ayan tuloy.. nawala ng tuluyan.. hala..

    lika ka nga rito.. isang mainit na yakap..

    hayaan mo na yun.., lika.. gaybar muna tayo..wahahha!!

    • waaaa wla yun. xguro nagulat lang ako sa balita nya! ahahah.
      mainit na yakap? lab dat! ehehe. naalala ko 2loy ung usapan ntin bout sa kiss ahaha
      gaybar? hnd pa ko nkkpunta dun! ahahah.. xge sama ko! ahihihi

      • bakit akala mo ba nakapunta na ko dun? kahit harot ako.. need ko rin siguro back up pag punta dun.. madali manghina tuhod ko ..hehehe

        oo nga namiss ko na yung panglulunod mo.. walang sinabi yung style ko.. wahaha..

        gabi na kase ako nakakauwi lately.. lipat opis eh., next time ulet.. miss ko na harutan natin..

  3. Kapatid na KD! Minsan naman dapat natin isipin na we deserve something pa rin kahit ganun ang nangyare…

    at ang ganda ng new layout mo, kaya ikaw ay bongga na naman..

    sensya, bangag lang kapatid.. next time, ndi na ako bangag. T_T

  4. hmmm…. nakikisimpatya ako sayo, kayedee. oo, meron, wala. lilitaw, mawawala. parang kabute. tsaka di naman kasi kumpirmado kung anong meron kayo dati. tama ba? kaya ka sad ngayon kasi nanghihinayang ka. yaan na. inum tayo, tara!

  5. pati ako naapektuhan sa mga ganitong post.
    talaga sigurong di pa ukol para seu kapatid, malay mo mas higit ung darating.
    sana makagawa ako uli ng wayem para makausap ko naman kayo.

  6. ung 10 yrs ba at paalam ay iisa? wag ka manghinayang hindi panghihinayang ang nararamdaman mo kc hindi mo naman sya masyadong feel diba nalungkot ka lng kc pano ba shaks! diko alam basta ganun…

    yaan mo parating na yong para sayo…

    • hindi ate magkaiba yun! ahaha..
      ahaha biglang nalito c ate anne. lolz

      i knw ate bka natraffic lang yun or na flatan ng gulong ahahha.
      tnx ate mwaaa

  7. naka-relate ako ah.

    well ate, mahirap sabihin na ikaw ang may kasalanan o siya. ang hirap kasi espelingin kapag walang klarong komunikasyon. hayyyy. sad!

    may naalala tuloy ako. aruuu

  8. ouch sakit nun… hmmm… ayus lang yan.. it means hindi talaga kayo para sa isa’t-isa..
    nakakarakate ako sayo.. lalo na dun sa farmville.. nyahahahaha.. ayos ka na?
    hmmm.. parang ayos nah.. cheer up.. mawawala ganda mo if magpapadala ka sa lungkot.

    • waaaa.. skit ba ms broken? ahiihi.
      ahahha ikw ha nagbbgay k dn ng gift?! ahaha.. buti nlng hnd na ako nagfafarmville ngyun bka maulit p! ahahha. ayos na ayos po ^^

      korak! lyf is short😉

  9. aw! ate .. wala na ko maidagdag , baka maka dagdag pa sa bigat un sasabihin ko,
    smile kalang te, wag ka na mag bbigay gift next time hehehe😀

    ingat

  10. how sad… kaya nga dapat kung mahal natin ang isang tao eh sabihin natin ito kaagad kasi wala nmang mawawala di ba po? hehehehe add po kita ate kayedee sa list ko ha. thanks. nice post.

    • ahahhha..hala kuya.. hnd kta sinasabutahe ano! ahahaha… minsan tlga gnun. kht sakin nangyyi yun eh, alm ko nag koment aq pero wala~ ahahaha

      • asa ka berlim cgurdo hnd nya kya ibandera face nya at baka masuka tayo! ahahha.. aktwali ung mga gnyang tao e mga taong bitter at insecure kaya hnd masaya sa buhay nla kaya mas gus2ng manlait ng iba.. loser in short.. lol.

Leave a Reply

