ten years.

AKTWALI FEW DAYS AGO KO NA ETO NAISULAT AT AYAW KO SANANG IPOSTE DAHIL MEDYO MADRAMA(PERO BAKIT BA JOURNAL KO ETO EH) AHAHHHA..AT BAKA ANG IBA SA INYO AY NABASA NA ETO AHIHIHI. PERO SA KADAHILANANG KAHIT ANONG PIGA KO SA UTAK KO NA MY MAISULAT AY WALANG LUMALABAS NA TINTA. ETO NALANG ANG MAIPOPOSTE  KO..

alam ko at sigurado na ako noong mga panahong sinuko na kita,alam ko na kaya ko ng pakawalan ang sampung taong pagsasama.. naawa ako sayo nung huling usap natin dahil nasaktan kita nang sinabi ko na ayoko na, at wala na akong balak pang ayusin pa ang ating relasyon..

oo! minahal kita nuon… sobra sobra pa nga! pero anung ginawa mo binalewala mo at nakaya mo akong ipagpalit sa isang taong bago mo lang nakilala! at ngyon na nakakamove on na ako sayo at nakaya ko na ring magmahal ng iba, saka mo ipaparamdam ang pagmamahal mo at ang halaga ko sayo!

at dahil nakapagmahal na ako ng iba, akala ko burado ka na ng tuluyan sa buhay at puso ko… pero kaninang tumawag ka at sinabi mo ang masamang balita, nag alala ako ng sobra, kasama nun ay ang pagkamiss ko sayo… kaya naman tinawagan kita pabalik. gusto kitang yakapin at kung kaya ko eh pupuntahan kita para alagaan..

at sa mga sandaling ito nananariwa sakin ang mga alaala ng ating kahapon.. sa masasaya hanggang sa mga malulungkot na alaala.. at nasabi ng utak ko…………………. hindi ko yata kaya na my mangyaring masama sayo at mabura ka ng tuluyan sa buhay ko!

naiinis ako! alagaan mo kasi mabuti ang sarili mo!

20 thoughts on “ten years.

  1. Sis sa totoo lang mahirap makalimot sa 22ong taong mnahal mo kahit san ka pa ng panig ng mundo pumunta bbalik at babalik pa rin ang nakaraan kailngan nyong mag-usap ng personal sabihin sa isat’isa kung ano nga bang 22ong nasa loob nyo..mahirap kse yung walng proper closure..mahirap takasan…hmmm sobra ata akong nakarelate d2 parang ako lng to e hahaha!

  2. dear ter ahihihi
    kelan kaya ako mkakagawa ng poste tulad nito hhahaha,,puro nlng kasi fiction gingawa ko now eh hahaha,,fiction ba????nyahaha
    waaahhh ter nakakaiyak nmn to may naalala tuloy ako ano ba di ma bear saglit haha

  3. wow,kwentong ‘muntik na kitang minahal’

    yung tipong damdamin ko sa’yo ay di ko nasabi?hanggang ang puso ko ay napagod?

    hahaha!!!

    i always know the feeling like that.kapag nangyayari yan sa akin,i feel a little bit sad and then isang buntong hininga sabay ngiti.

    tapos na ulit.

    • kuya dukz mukhang nagkamali ka ng pwesto ng nkapg komento, mukhang sa PAALAM na entry ung cnsb mong muntik na ktang minahal ahaha..

      gnun! ang tapang ha!🙂
      isang buntong hininga lang eh ngiti na agd🙂

Leave a Reply

