BETTER A LIL BIT LATE THAN NEVER!

hindi ko dapat gagawin to kaso naisip ko baka ako maging dahilan ng pagkatalo ni kuya jag sa kontest! ehehehe. aywww! lab ko xa!๐Ÿ™‚

1.) What is your name: KAYEDEE

2.) A four letter word: KISS (paborito ni lee)

3.) A boy’s name: KENGKOY

4.) A girl’s name: KENGKAY

5.) An occupation: KOOK (walang basagan ng trip!)

6.) A color: KRAYONS (lahat ng kulay bakit?!)

7.) Something you wear: kmart (store to, so laht ng kmart product) lol

8.) A food: kangkong

9.) Something found in the bathroom: KETTLE (pag nagpapainit ako ng tubig sa pagligo) lolz

10.) A country: KANSAS

11.) A reason for being late: KATAMARAN

12.) Something you shout: KAPALMOOO!

13.) A movie title: KURACHA ang babaeng walang pahinga

14.) Something you drink: KOOL AID

15.) A musical group: KILLERS, THE

16.) An animal: KANGAROO

17.) A street name: KAYEDEE ST.

18.) A type of car: KIA

19.) An internet site/blogsite: KAYEDEE.WORDPRESS.COM

20.) A song: KAHIT MINSAN

21.) A President’s name: KENNEDY

22.) A cartoon character: KANKURO (from narutro)

23.) Name of School: KENNEDY H.S

24.) A sport: KARATE

25.) A Latin word: KIR (which is French is designates a drink from the Burgundy area of white wine and black current liqueur.) tnx google!

at dahil naubusan na ako ng maitag dahil karamihan ay naitag na siguro….ANG TAG KO AY ANG SINO MANG HINDI MAGBIBIGAY NG PICTURE GREETING! hehehe๐Ÿ™‚

98 thoughts on “BETTER A LIL BIT LATE THAN NEVER!

  1. Pinatawa mko ko Kayedee ang kukulet ng mga sagot mo…Adik! hehehe…

    Advance Haburdei pla sau…Check mo n lng ang picgreetings ko hehehe…

    Salamat sa response ng tag!Lab din kita hahaha!

    • ayieee. saya naman at napatwa kta kuya jag!ehehe..eh ang hrap eh kya daanin nlng s jowk pra hnd ma obvious na engot aq ahaha.. kuya tnx๐Ÿ™‚. ulit mahl dn kta ehehe,,

      • iniisip ko. dapat maganda ako sa picture ko . kasi naman madami makakakita sakin pag nagkataon . haha o dapat effort na effort ako hahanapin ko ba si enchong dee para lang batiin ka ?;p

      • waaaa. hanapin c enchong dee! loveit! ahihi..
        mamahalin kta ng habambuhay pag nagkataon!! ahahh..

        seriosuly… hnd nman kelangn bonggacious ano. ehehhhe, pero salamat sa effort kapatid ha. tats much aq!๐Ÿ™‚

      • nu kaba teh .. wala pa ko ginagawa . nagugulumihanan pa nga ko . kasi bukod sa pagiging maarte ko, wala naman ako talento sa arts . heheh

      • sana umuwi po si kuya before the deadline๐Ÿ˜€
        heheh . ay tae! napatingin ako sa date .. sa thirteen na po pala . amp T.T

      • kauwi nya lang from thailand naglaro sila ng soccer sa company nya for three days . before he left umuwi muna sya sa bahay kukunin sana un cam kaya lang nakay ate un batt. so pinahiram ko muna telepono ko sa kanya to capture those moments. naglambing ako after our church service nagpabili ako ice cream . on our way home *lakad mode* tawa ng tawa tapos inakbayan ako while saying “natutuwa talaga ako dito kay lele e” kasi sabi ko may OFW na akong kapatid. na paguwi nya bibili adag kami ng owner type jeep. papatayo ng piggery at meron na sya suot na kwintas na gold na makapal hahaha !

      • ahahah. ang dami kong tawa sa suot na gold!! lolz.. adik! ahahhah. so kelan xa balik jan?? mukha tlgang mabait c kuya ano?๐Ÿ˜‰
        so sa thailand b tlga xa work? or sa soccer lang?

    • haha. naisip ko kasi ganun un mga umuuwi na galing abroad dti e . haha ! pakapalan sa kwintas๐Ÿ˜€
      nakauwi na po sya nun monday, naglaro lang po (company nila) tuwa nga ako pang third un team nila . bale, tatlo po silang naglaban-laban

      tapos. mejo slang na si kuya paguwi. naiilang akong makipagusap kasi baka d nya ko maintindihan . madami sya dalang sampaloc at mga itsurang elepante na pandisplay . turistang turista hahaha

      nagaaya nga ako sasalubungin sya, isang jeep kami tapos may plakard pa na welcome home gaylord . hahha

      • hehe . seryoso po ito ateh . at literal kong sinasabi yan kina kuya at mama . sa bahay ilang beses na pinapaulit sakin yan mga yan ,twing may bisita . kasi kailangan ko silang patawanin (un ang role ko sa bahay) ..
        galing nya ? kasi pang 3rd sila sa tatlong naglaban laban ? haha .
        (sorry teh sa pag flood sa comment box mo)

      • ahahha.. ikw pla ang clown! eheheh.. wel datz cool nman๐Ÿ™‚ pero almo pag ako ang umuuwi ng pinas para lang daw akong gling mindanao kc walng suot na alahas kundi hikaw at kwintas na silver! nyayahahhaha..

        uu magaling kht pang last! ehehe
        waaaaa. oks lang.. ikw tlga.. mag fb kna kc ano! or ym๐Ÿ™‚

      • uo. kanina lang ka ym ko si ateh, pinapatawa ko na naman daw sya . add po kita anu add mo teh ?

        ung FB ? intayin ko na po mag 3mos. malapit na din naman . saktuhin lang natin sa 3months rule haha .

      • hala! san npunta koment ko? ehehe.
        anyweiz sb me. dyan_mf15 ang gmit q. chika tayo dun๐Ÿ™‚
        waaa my clown pla sa inyo. datz cool..๐Ÿ™‚
        kc mgnda na my masayahin sa bahay, pampagaan ba ng buhay๐Ÿ™‚

  2. sis,talagang may KAYEDEE ST.?? ahahaha, isa kapang adik sis sa pagsagot.. like it! ahahaha

    misshuu, sis, meju busy mode ako, kasi madaming binigay saking trabaho kainis.. OL ako, peru hindi ako makakausap ng matino.๐Ÿ™‚

    em here lang, pa comment comment..

    mwahugs!!๐Ÿ™‚

    • uu nga kuya e,dagdag edad n naman! haizzz. san n gft q kuya?๐Ÿ˜ฆ

      ahaha..bkt c kokey b ang fav alien u?lolz.. pero ang fav q e kulisap j.ahaha.

  3. at dahil naubusan na ako ng maitag dahil karamihan ay naitag na siguroโ€ฆ.ANG TAG KO AY ANG SINO MANG HINDI MAGBIBIGAY NG PICTURE GREETING! hehehe

    >>> at dahil jan gagawa na ako hahaha. pwede naman late eh

  4. kailan pa nagawa ang kayedee st.? at panu napunta ang kettle sa banyo.. nyahahaha…. kakaiba talaga ang pagka adik mo bata ka… wehhhh…. at saang sinehan ba mapapanuod ang movie na to KURACHA ang babaeng walang pahinga?

  5. mamaya ko pa kukunan yung ipapadala kong pix sa iyo waling kayedee
    ang ipipix ko yung mga kasamahan ko sa Bible Study o di ba para maiba, yahey!

  6. kanina ngang pagdating ko pinipictorial ko sarili ko mag-isa kaso naman pangit ahahaha
    kaya yung mga bina-Bible study ko nalang ang hahawak ng papel ng pagbati ahahaahah!

  7. teh kaydee , nasend ko na po un pix sa email mo po .. un ginamit mo po sakin kahapon ..
    out muna ko . takas lang ako ngaun , dadating boss hehe๐Ÿ™‚ muaa

Leave a Reply

