gudbye 27….hello 28.. ^^

unang una.. gusto ko pong magpasalamat mula sa aking puso sa lahat ng mga kaibigang nakibahagi sa aking kaarawan. sobra kong naappreciate ang effort at Pagmamahal na naibigay ninyo.. (naks! chezzy) hayaan nyo na ngyon lang to! ahahaha…

sa mga nagbigay ng pix grit.. sobrang tats ako.. effort kung effort..mahal ko kayo!

sa mga busy at walang time pero binigyan ng konting oras ang pag bigay ng regalo.. mahal ko kayo!

sa mga busy kaya hindi nakapag bigay ng regalo.. mahal ko kayo!( nag grit naman kayo sa fb eh)

sa mga nag txt salamat at kiber ang load.. mahal ko kayo!

sa mga tumawag at napasaya ako ng sobra.. mahal ko kayo!

sa mga greetings sa FB… appreciate much.. mahal ko kayo!

sa bumati dito sa bahay ko(BLOG).. mahal ko kayo!

at sa mga hindi ko masyadong close pero nakibahagi at bumati… mahal ko na kayo! promise! ^^

AT SA MGA GUSTONG MAKITA ANG MGA NAGBIGAY NG REGALO…

PLEASE CLICK HERE…….

SALAMAT SA  INYONG LAHAT… MWAAHUGZ!

27 thoughts on “gudbye 27….hello 28.. ^^

Leave a Reply

