wala lang.

maigsing usapan…

fren: musta

ako: ok lang, pssst sino yun?

fren: kaibigan lang

ako: date?

fren: hindi lang naman kming dalawa. 

ako: group date?

fren: hindi nga kaibigan lang

ako: mabuti yan. take your time, wag magmadali. kasi pag dinadaan mo sa pagmamadali laging napupurnada diba? (oo palage. kase lahat ng kwento nyang date failed ang ending)

fren: tamaaa! ayoko na din lumablyf!

ako: tamaaa! at kung kelan ayaw mo na saka darating yan. tignan mo😀

fren: atleast may new friend ako 

ako: minsan mas masaya magkaroon ng bagong kaibigan kaysa sa bagong jowa

fren: tamaaa! walang hassle

ako: walang sakit ng ulo

fren: kadaming arte pag lumalablyf

ako: walang iniisip, hindi nasasaktan..

fren: free lang

ako: kaya enjoy mo lang being single….

fren: namiss ko ang blogging days natin..

ako: namiss ko din.. yung adik days.. pero palagay ko mahirap ng ibalik yun

fren: kasi naman ikaw na busy sa kakalablyf!

ako: yun nga ang sinasabi ko… (ewan ko kung na gets nya.) ikaw na nagbasa ng conversation na gets mo ba?😀

fren: sabi  ko nga! hahaha

ako: nagiging complicated ang life. sympre alam mo din yun.

fren: well atleast okey ka diba?

ako: hmm yeah. it will give you happiness na hindi mo makukuha sa iba..and.. you’ll get hurt too, na hindi mo makukuha sa iba..

fren: naks ikaw na! but im still happy for you.. 

ako: salamat🙂

HINDI PORKE SINGLE LULUNGKOT NA ANG BUHAY MO AT HUWAG MONG ISIPIN NA SASAYA  KANA PAG NAGING DOUBLE KANA…🙂

p.s

may edit na ang usapan syempre.. buod nalang kumbaga🙂


11 thoughts on “wala lang.

  1. naniniwala ako dun sa ” darating yan ng hindi mo inaasahan” o dun sa sinabi mong kung kelan ayaw mo na saka darating.. adik mode pa ko haha mwahhhhhhhh🙂

  2. kung saan ka magiging ganap na masaya, ke may relasyon ka o wala, basta ang mahalaga ay yung hindi ka mahihirapan sa mga desisyon mo kung ano man ang maging status mo sa buhay.. ano ba tong pinagsasabi ko…

  3. HINDI PORKE SINGLE LULUNGKOT NA ANG BUHAY MO AT HUWAG MONG ISIPIN NA SASAYA  KANA PAG NAGING DOUBLE KANA…🙂 –ayos toh..:)

Leave a Reply

