iknowyouright?!

DALAWANG TAONG NAGKASALUBONG....

BABAE: parang kilala kita ah?

LALAKE: oh talaga nakikilala mo ako? (nakangiti)

BABAE: ay oo ikaw nga! naalala ko na (napangiti na din)….
– ikaw ang huling tao na nagsabi na mahal n mahal ako, na hindi ako iiwan kahit anong mangyari, na hindi kaya ang mawala ako, na ako na ang huli mong mamahalin, na hindi mo na nakikita ang sarili mo kasama ang iba maliban sakin. at ako lang ang mamahalin mo habambuhay…at sabi mo pa ako na ang buhay mo. (oh buti buhay ka pa) ikaw nga!

LALAKE: ………

BABAE: sabay talikod..

HILING KO LANG AY SANA WAG MANGYARI ETO SA ATIN MINE😦

16 thoughts on “iknowyouright?!

Leave a Reply

