ang mahiwagang mensahe. :-D

dear diary,

excited ako sa plano ko para i surprise si mine sa monthsary namin, plan A. gumawa ng vid para sa kanya kaso badtrip ang movie maker, hindi nag aappear ang mga pics. medyo matagal pa naman gawin yun e malalate nako sa work kaya nagmamadali ako. so plan B ay gawan sya ng note, nasimulan ko na konti pero naisip ko kukulangin ako sa oras nito sigurado. so may plan C ako, yun ay mag sulat ng wall post sa wall nya.. kaso sablay naman si mobile at sa wall ko napunta ang sinulat ko so kailangan ko idelete at copy paste sa wall ni mine. eh kaso pagbasa ko mukhang mali ang pag sabi ko ng 22nd. 22th ang nalagay ko. hayss. so kailangan ko na naman delete at copy paste with edit.. (patakas kong ginawa to sa c.r sa trababaho ko) heheh.. ang saya ko na kasi pag check ni mine sigurado ako na mkikita nya to at maliligayahan sya๐Ÿ™‚

at pag dating ng lunch time.. at pag basa ko ulit sa wall post ko.. omg!

iloveu from the first moment i felt that im falling for u moment. it does’nt stay the same bcoz it goes deepe argue, fights, and kiss and make up. you are not perfe relationship but having u makes my life perfect. what after telling u everyday how much iloveu and importa thank you that i rarely say, for loving me, for patiently for hugging me whenever i need it. for everything.. fo possible but i will..bcoz u r my forever. i’ll forever love forever.. oh yeah! i love forever! hahah. happy 22nd love day mahal..kissssss

napagtawanan tuloy ang message ko diary, buti nalang mahal ako talaga ni mine kaya inintindi nalang nya ang message ko.pero kahit ako natawa ako sa message na yan.. ahihihi..

eh kung ikaw ba diary ang makakabasa ng ganyang message matatawa ka din o maiinis?? oh well.. and’yan naman si mr google๐Ÿ™‚

nagmamahal,

kayedee๐Ÿ™‚

29 thoughts on “ang mahiwagang mensahe. :-D

  1. kung mahal ka nya, kahit nagkamali ang spelling, grammar at structure, nauunawaan nya ang message… “the hearts beat as one, the mind share the same thoughts…”

    isa kang napakapalad na nilalang sis!

    nagmamahal,

    CHilledhoney๐Ÿ™‚

    • oo nga, sya na tawa ng tawa. hehehe.. tska sanay na rin sya kc madalas din ang mgkamali tagalog man or english. unfair lang, kc mas mrmi ang nag like ng wall post nya sa akin kesa sa wall post ko sa knya. sweet dw wall post nya. e bkt sweet din naman ang msg ko db?? my sense of humor pa nyahahah.

  2. parang gusto kong kumanta ng I’m Yours, patatawarin! sya na ang may mine…^^ ei, punta ka raw do’n sa may heavenly bodies na post at mag-discuss ka ng Nat Sci, haha, errr, mag-spill ka pala ng saloobin ng isang nakatagpo at natagpuan, sabi ni honey… alang-alang daw sa mga nag-aapuhap pa lang kung ano ang sinasabi ng mga taong lantay at wagas, nyehehe.๐Ÿ˜‰

Leave a Reply

