angel sa gilid ng aking kama :)

Ayun sya sa aking harap, nkangiti.
nakangiti pero alam kong may pagdaramdam. marahil sya’y nagtataka at nalukungkot dahil hinayaang manahimik sa isang sulok..

Yakap ang hangad. alam ko. madali sana, isang tipa lamang ng aking mga patpating kamay ay akin na syang malalapat  sa aking dibdib.. pero…

D’yan ka muna aking mahal. tama na muna sa akin ang titigan ka kalang at sabihin sa sarili na mahal kita at nananabik nako sa iyong malalambing na yakap.

bakit?

dahil alam kong kailangan mo.. alam kong hindi porke akin ka ay pwede ko ng gawin ng nais ko sayo. na madalas ay alam kong hindi kana makahinga sa palagian kong pag dagan sa iyo. pasensya kana ha. nasanay lang ako na palagi kang an’dyan sa tabi ko at pinagagaan ang aking pagtulog.

Kaya chill ka muna, ayusin ang sarili para hindi agad maluma at masira. basta kalabitin mo nalang ako kapag pagod kana magpahinga sa pinag lagyan ko sayo neh? at miss mo na sumubsob sa maasim kong kilikili..:-D

At yayakapin na kita ng wagas ulit! neh? neh? :-*

image

mahal ko.. baby chriz ko🙂

8 thoughts on “angel sa gilid ng aking kama :)

  1. Pingback: THE VERSATILE BLOGGER AWARD…my award and my nominees « Chilledhoney's Blog

Leave a Reply

